Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt

Hà Hiền| 10/05/2019 07:22

(HNM) - Ngày 9-5, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung; Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý và đại diện các cơ quan, đơn vị chức năng đã đến thăm, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt tại Trường Phổ thông cơ sở Xã Đàn (Hà Nội).

Quà tặng gồm 5 chiếc ti vi thông minh, giúp học sinh khiếm thính có thể học tập qua hình ảnh; 100 triệu đồng tiền mặt và bánh kẹo, đồ dùng học tập.

Trò chuyện với thầy và trò Trường Phổ thông cơ sở Xã Đàn, đồng chí Ngô Văn Quý khẳng định, công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của các cấp, các ngành chức năng từ thành phố tới cơ sở. Đồng chí cũng động viên đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường yên tâm công tác, tận tình dạy dỗ học sinh khiếm thính, đồng thời khuyến khích các em nỗ lực học tập, tự tin xây đắp tương lai.

* Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và đại diện các cơ quan, đơn vị chức năng cũng đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản trung ương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.