Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thiết lập đường dây nóng về sách giáo khoa

Thống Nhất| 10/05/2019 14:01

(HNMO) - Số điện thoại đường dây nóng của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam được vận hành từ nay đến ngày 15-9-2019, bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ, thời gian từ 8h đến 22h hằng ngày.

Số điện thoại đường dây nóng của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam được vận hành từ nay đến ngày 15-9-2019, bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ, thời gian từ 8h đến 22h hằng ngày.


Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam chỉ điều chỉnh tăng giá sách giáo khoa in năm 2019. Sách giáo khoa in từ năm 2018 trở về trước vẫn phát hành theo giá cũ. Để tránh nhầm lẫn giữa sách giáo khoa - là ấn phẩm mang tính bắt buộc và sách tham khảo, bổ trợ - là ấn phẩm tùy chọn theo nhu cầu, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam đã in lên bìa 4 của mỗi cuốn sách giáo khoa danh mục sách giáo khoa của lớp học đó. Phụ huynh, học sinh lưu ý điều này để tránh nhầm lẫn trong quá trình mua sách giáo khoa.

Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ, kịp thời sách giáo khoa đến tất cả các địa phương; đồng thời, thực hiện các chương trình xã hội về sách giáo khoa, như tặng sách cho con các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng sách cho thư viện trường học tại khu vực đặc biệt khó khăn; hỗ trợ sách cho các địa phương gặp thiên tai...

Dự kiến, năm 2019, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam sẽ tặng 25.000 bộ sách giáo khoa cho học sinh và thư viện trường học trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiết lập đường dây nóng về sách giáo khoa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.