Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm đình chỉ dạy học đối với cô giáo phạt học sinh quỳ gối

Thống Nhất| 11/05/2019 18:28

(HNMO) – Sau khi có thông tin phản ánh sự việc cô giáo phạt học sinh quỳ gối trong lớp học tại Trường Trung học cơ sở Tô Hiệu (huyện Thường Tín), Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã phối hợp với UBND huyện Thường Tín thành lập tổ công tác xác minh sự việc.


Chiều 11-5, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Tín đã có văn bản báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về quá trình xác minh sự việc. Kết quả xác minh khẳng định có việc cô giáo L.T.Q, giáo viên chủ nhiệm lớp 9B, Trường Trung học cơ sở Tô Hiệu phạt học sinh quỳ gối trong lớp học. Báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cũng khẳng định, hành vi này là không đúng quy định của ngành Giáo dục, vi phạm đạo đức nhà giáo và ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người giáo viên.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Tín đã giao trách nhiệm cho Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Tô Hiệu tạm đình chỉ việc giảng dạy và công tác chủ nhiệm của cô giáo L.T.Q từ ngày 13-5-2019 để làm tường trình và kiểm điểm về hành vi của mình; phân công giáo viên đủ điều kiện để đảm nhiệm việc giảng dạy và công tác chủ nhiệm lớp 9B.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện yêu cầu Trường Trung học cơ sở Tô Hiệu hoàn thành hồ sơ vụ việc trong thời gian sớm nhất, báo cáo Phòng để trình các cấp có thẩm quyền xem xét, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ dạy học đối với cô giáo phạt học sinh quỳ gối

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.