Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức cuộc thi tuổi trẻ học tập và làm theo Bác

T.Minh| 16/05/2019 14:40

(HNMO) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Quyết định số 1328/QĐ-BGDĐT về thể lệ cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019.

Lễ tổng kết cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018.


Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” sẽ diễn ra từ ngày 27-5 đến tháng 10-2019. Nội dung cuộc thi tập trung vào các chủ đề: Những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với thế hệ trẻ; nội dung cơ bản trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tư tưởng Hồ Chí Minh với biển, đảo Việt Nam; chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh; những thành tựu, kết quả trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhất là trong 33 năm đổi mới (1986 - 2019), những chủ trương lớn trong Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Các đối tượng tham dự cuộc thi là: Học sinh phổ thông, sinh viên, cán bộ quản lý, giáo viên trẻ, đoàn viên, thanh niên ở trong nước và lưu học sinh Việt Nam ở nước ngoài (dưới 35 tuổi). 

Thí sinh đăng ký dự thi tạo tài khoản trực tuyến trên trang điện tử của cuộc thi: http://hocvalamtheobac.vn từ 9h00 ngày 27-5-2019. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến tổ chức vào tháng 11-2019.

Cuộc thi là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh các tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, cá nhân đổi mới, sáng tạo thiết thực, hiệu quả trong dạy và học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức cuộc thi tuổi trẻ học tập và làm theo Bác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.