Theo dõi Báo Hànộimới trên

27 học sinh Hà Nội đạt giải Cuộc thi viết thư quốc tế UPU

Vân Nga| 17/05/2019 11:25

(HNMO) - Sáng 17-5, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn Hà Nội, Bưu điện thành phố Hà Nội tổ chức tổng kết Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48 năm 2019 của Việt Nam trên địa bàn Hà Nội.


Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48 của Việt Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Báo Thiếu niên Tiền phong phối hợp tổ chức. Cuộc thi có chủ đề được dịch ra tiếng Việt là: “Hãy viết một bức thư về người hùng của em”.

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo học sinh trên địa bàn thành phố. Kết quả, Hà Nội có 27 học sinh ở 21 trường đạt giải. Trong đó, có 1 giải Nhì (thuộc về em Nguyễn Ánh Dương, lớp 9D, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam) và 1 giải Ba, 12 giải Khuyến khích, 12 giải Cây bút triển vọng, 1 giải học sinh khuyết tật.

Tại hội nghị, Sở Thông tin và Truyền thông đã tặng Giấy khen và cuốn sách “Những bức thư giải nhất Việt Nam” cho 27 học sinh đạt giải và 2 tập thể nhà trường (Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và Trường THCS Sơn Tây) có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
27 học sinh Hà Nội đạt giải Cuộc thi viết thư quốc tế UPU

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.