Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tình hình học tập tại hai Trường Tiểu học, THCS Hạ Đình ổn định

Thống Nhất| 10/09/2019 16:14

(HNMO) - Trong những ngày qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân đã tích cực triển khai nhiều giải pháp để ổn định nền nếp dạy học tại các trường học trên địa bàn quận ở gần nơi xảy ra vụ cháy của Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông.

Trường Tiểu học Hạ Đình.

Chiều 10-9, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, ông Phạm Gia Hữu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân cho biết, trên địa bàn quận có hai trường học gần nơi xảy ra vụ cháy là Trường Tiểu học Hạ Đình và Trường THCS Hạ Đình (đều nằm ở ngõ 460 đường Khương Đình, phường Hạ Đình). Ngày 10-9, tình hình học tập tại hai trường này được duy trì ổn định.

Đáng chú ý, hôm nay, mặc dù thời tiết không thuận lợi, trời mưa rất to nhưng học sinh vẫn đi học đều. Công tác bán trú cho học sinh diễn ra an toàn, có sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và công tác tổ chức của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh và các lực lượng chức năng. 

Hiện tại, không phát hiện học sinh nào của Trường Tiểu học Hạ Đình và Trường THCS Hạ Đình có biểu hiện bất thường. Tuy nhiên, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân vẫn chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường yêu cầu giáo viên chủ nhiệm của tất cả các lớp nắm chắc tỷ lệ chuyên cần của học sinh, theo dõi cụ thể diễn biến sức khỏe của từng em, kịp thời phát hiện các biểu hiện bất thường (nếu có), để báo cáo cơ quan chức năng. 

Hai nhà trường cũng tiếp tục triển khai các giải pháp để bảo vệ sức khỏe học sinh, vệ sinh môi trường và các trang thiết bị dạy học, dụng cụ nhà bếp... sạch sẽ, đồng thời tăng cường trao đổi thông tin, tuyên truyền để học sinh yên tâm học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình hình học tập tại hai Trường Tiểu học, THCS Hạ Đình ổn định

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.