Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao 20 suất học bổng và giáo cụ thể chất cho Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

Mai Hoa| 16/09/2019 18:16

(HNMO) - Ngày 16-9, trong khuôn khổ chương trình “Strong Vietnam” (Việt Nam vững mạnh) với sự tham gia của 11 cầu thủ Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC), Ban tổ chức chương trình đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh Trường Trung học cơ sở (THCS) Nguyễn Trường Tộ và giáo cụ thể chất cho nhà trường để các em thêm điều kiện tập luyện thể dục thể thao.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng (Hà Nội FC) quàng khăn đỏ cho một em học sinh trong phần giao lưu với học sinh Trường THCS Nguyễn Trường Tộ (Hà Nội).

Tiếp nối hành trình giao lưu truyền cảm hứng vươn lên trong cuộc sống rất thành công ở các trường THCS Phù Đổng (Gia Lâm, Hà Nội) và THCS Việt Nam - Angieri (Thanh Xuân, Hà Nội), trong ngày 16-9, 11 cầu thủ Hà Nội FC, gồm đội trưởng Văn Quyết, các cầu thủ: Văn Kiên, Thành Chung, Quang Hải, Đức Huy, Thành Lương, Duy Mạnh, Đình Trọng... đã cùng giao lưu, chia sẻ với thầy và trò trường THCS Nguyễn Trường Tộ những câu chuyện về ý chí nghị lực, quá trình khổ luyện để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, những khó khăn, thách thức cả trong lẫn ngoài sân cỏ, ý chí phấn đấu để trở thành những cầu thủ tài năng như ngày nay.

Thông qua phần hỏi - đáp giao lưu gần gũi, thân thiện và sôi nổi giữa các cầu thủ và các em học sinh THCS Nguyễn Trường Tộ, chương trình đã góp phần truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao, nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào bản thân và cuộc sống cho học sinh và thế hệ trẻ Việt Nam.

“Strong Vietnam” được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận Hợp tác góp phần “Nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường” giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo với Tập đoàn T&T - Hà Nội FC đã ký trước đó.

Trong khuôn khổ chương trình, với việc trao 20 suất học bổng cho các em học sinh THCS Nguyễn Trường Tộ và giáo cụ thể chất cho nhà trường để các em thêm điều kiện tập luyện thể dục thể thao, Ban tổ chức mong muốn truyền tải tới các em học sinh về thông điệp "sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ và xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể chất, nhất là chiều cao".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 20 suất học bổng và giáo cụ thể chất cho Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.