Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gắn biển mã trường Cambridge Intenational VN283 cho Trường THPT Chu Văn An

Thống Nhất| 25/10/2019 15:47

(HNMO) - Chiều 25-10, tại Trường THPT Chu Văn An (quận Tây Hồ) diễn ra lễ gắn biển mã trường Cambridge Intenational VN283. Đây là chứng nhận của Tổ chức Cambridge Assessment Intenational Education dành cho các trường thành viên thực hiện chương trình giảng dạy song bằng.

Gắn biển mã trường Cambridge Intenational VN283 cho Trường THPT Chu Văn An

Bà Lê Mai Anh, Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An cho biết, để chuẩn bị cho việc được công nhận là trường thành viên của Tổ chức Cambridge Assessment Intenational Education, nhà trường đã nỗ lực để nâng cao chất lượng dạy, học và quản lý nhằm đáp ứng các tiêu chí xét duyệt khắt khe. Từ năm học 2017-2018, Trường THPT Chu Văn An đã giảng dạy thí điểm chương trình đào tạo song bằng tú tài trung học phổ thông quốc gia Việt Nam và tú tài Anh quốc - Chứng chỉ A-Level. Đến nay, 48 học sinh của khóa học đầu tiên đã học lớp 12 và đang tích cực chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế.

Trường THPT Chu Văn An là trường công lập đầu tiên của Hà Nội và Việt Nam được công nhận là trường thành viên của Tổ chức Cambridge Assessment Intenational Education. Đây là dấu mốc quan trọng đối với Trường THPT Chu Văn An, tạo cơ hội tích cực cho thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục...

Nhân dịp này, đại diện Tổ chức Cambridge Assessment Intenational Education và Ban Giám hiệu Trường THPT Chu Văn An đã trao chứng chỉ kỳ thi AS – Level cho các học sinh lớp 12 của nhà trường. Đây là chứng chỉ giáo dục phổ thông bậc cao do các cơ quan giáo dục Anh quốc cấp cho học sinh tham dự kỳ thi vào tháng 6-2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gắn biển mã trường Cambridge Intenational VN283 cho Trường THPT Chu Văn An

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.