Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động chương trình “Đồng hành cùng giáo viên vượt khó”

Thống Nhất| 16/11/2019 15:51

(HNMO) - Chiều 16-11, tại Hà Nội, Chương trình Truyền hình Nhân đạo phối hợp với Công ty BITEX ký kết triển khai Chương trình “Đồng hành cùng giáo viên vượt khó”. Chương trình nhằm góp phần động viên, chia sẻ, hỗ trợ các giáo viên vượt qua khó khăn trong cuộc sống để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Giáo viên được lựa chọn hỗ trợ là những người đang công tác trong ngành Giáo dục Việt Nam, có thành tích giảng dạy tốt, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo hoặc gặp tai nạn… Tùy theo hoàn cảnh cụ thể, mỗi giáo viên sẽ được hỗ trợ bằng tiền mặt hoặc hiện vật trị giá từ 20 triệu đồng đến 40 triệu đồng.

Chương trình khởi động từ nay đến tháng 11-2020. Giai đoạn 1, dự kiến có khoảng 30 giáo viên được hỗ trợ, với tổng kinh phí là 1 tỷ đồng. Hiện tại, chương trình đã hỗ trợ cho 6 giáo viên ở các tỉnh Ninh Thuận, Phú Yên, Lào Cai. Chương trình tái hiện những câu chuyện về hoàn cảnh, nghị lực của giáo viên vượt khó trên cả nước và phát sóng 2 lần/tháng trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động chương trình “Đồng hành cùng giáo viên vượt khó”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.