Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều ngày chất lượng không khí kém

Nguyễn Mai| 13/05/2019 06:19

(HNM) - Tuần qua, chất lượng không khí trên địa bàn thành phố Hà Nội có xu hướng giảm, số ngày có chỉ số chất lượng không khí (AQI) chạm ngưỡng kém tăng so với tuần trước.


Tại các trạm quan trắc không khí nền đô thị như: Trung Yên 3, Kim Liên, Tân Mai, Mỹ Đình và Tây Mỗ, chất lượng không khí chủ yếu duy trì ở mức trung bình.

Trong số 5 trạm, duy nhất Tân Mai có 1 ngày AQI đạt mức tốt, chiếm 14,3% tổng số ngày; 71,4% số ngày ở mức trung bình; 14,3% số ngày ở mức kém; các trạm: Kim Liên, Mỹ Đình, Tây Mỗ có số ngày chất lượng không khí ở mức trung bình chiếm 85,7%; Trạm Trung Yên 3 là 57,1%; còn lại ở mức kém.

Tại 2 điểm quan trắc chất lượng không khí giao thông đặt tại UBND phường Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm) và đường Phạm Văn Đồng, chất lượng không khí chủ yếu ở mức kém, chiếm 57,1% ở cả 2 trạm; Trạm Minh Khai có 1 ngày tốt; còn lại ở mức trung bình.

Tương tự, tại các điểm quan trắc giao thông nội đô như: Hoàn Kiếm, Hàng Đậu và Thành Công, tuần qua, chất lượng không khí có xu hướng giảm, không ngày nào đạt mức tốt; Trạm Thành Công, số ngày AQI chạm mức kém chiếm 42,9%; tại Trạm Hàng Đậu là 57,1%; còn lại là trung bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều ngày chất lượng không khí kém

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.