Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ ngày 26-5 đến 1-6: Chất lượng không khí được cải thiện

Nguyễn Mai| 03/06/2019 06:09

(HNM) - Theo Chi cục Bảo vệ môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội), trong tuần, từ ngày 26-5 đến 1-6, chất lượng không khí trên địa bàn thành phố Hà Nội có xu hướng cải thiện.


Tại các trạm quan trắc chất lượng không khí nền đô thị: Trung Yên 3, Kim Liên, Tân Mai, Mỹ Đình và Tây Mỗ, chỉ số AQI đều ở mức trung bình.

Tại 2 điểm quan trắc chất lượng không khí giao thông đặt tại UBND phường Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm) và đường Phạm Văn Đồng, chất lượng không khí cũng được cải thiện.

Nếu như tuần trước đó, cả 2 trạm này chất lượng không khí chủ yếu ở mức kém (chiếm 57,1% tổng số ngày trong tuần) thì trong tuần qua, chủ yếu ở mức trung bình. Cụ thể, cả 2 trạm chỉ đo được 1 ngày chỉ số AQI ở mức kém, các ngày còn lại ở mức trung bình.

Tương tự, tại các điểm quan trắc chất lượng không khí giao thông nội đô: Hoàn Kiếm, Hàng Đậu và Thành Công, chất lượng không khí cũng được cải thiện.

Nguyên nhân chính khiến chất lượng không khí trên địa bàn thành phố Hà Nội cải thiện là do thời tiết khi vào đêm và sáng sớm, trên địa bàn thành phố thường xuất hiện mưa rào rải rác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từ ngày 26-5 đến 1-6: Chất lượng không khí được cải thiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.