Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ ngày 23 đến 29-6: Xuất hiện nhiều ngày chất lượng không khí ở mức tốt

Nguyễn Mai| 01/07/2019 07:00

(HNM) - Theo Chi cục Bảo vệ môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội), trong tuần từ ngày 23 đến 29-6, chất lượng không khí trên địa bàn thành phố Hà Nội trong nhiều ngày ở mức tốt nhưng vẫn còn một số ngày ở ngưỡng kém.

Tại các trạm quan trắc chất lượng không khí nền đô thị: Trung Yên 3, Kim Liên, Tân Mai, Mỹ Đình và Tây Mỗ, số ngày chỉ số AQI đạt mức tốt nhiều hơn. Cụ thể, Kim Liên và Tân Mai là trạm có số ngày AQI ở mức tốt nhiều nhất, chiếm 42,9%, trạm Trung Yên 3 và Tây Mỗ cùng chiếm 14,3%, trạm Mỹ Đình 100% số ngày có AQI ở mức trung bình. Cả 5 trạm không có ngày nào có AQI ở mức kém.

Ngược lại, tại 2 điểm quan trắc chất lượng không khí giao thông đặt tại UBND phường Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm) và đường Phạm Văn Đồng, không có ngày nào chỉ số AQI đạt mức tốt. Trạm Phạm Văn Đồng có 2 ngày AQI ở mức kém, chiếm 28,6%; trạm Minh Khai có 1 ngày AQI ở mức kém, chiếm 14,3%; số ngày còn lại ở mức trung bình.

Tại các điểm quan trắc chất lượng không khí giao thông nội đô: Hoàn Kiếm, Hàng Đậu và Thành Công, AQI chủ yếu ở mức trung bình. Hoàn Kiếm là trạm có chất lượng không khí tốt nhất với 100% số ngày AQI ở mức trung bình. Trạm Thành Công và Hàng Đậu có 1 ngày AQI ở mức kém, chiếm 14,3%, còn lại ở mức trung bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ ngày 23 đến 29-6: Xuất hiện nhiều ngày chất lượng không khí ở mức tốt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.