Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập huấn “Hiểu về không khí sạch” cho các nhà báo, phóng viên

Thanh Chi| 05/07/2019 12:17

(HNM) - Trong hai ngày 4 và 5-7, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Trung tâm Sống và học tập vì môi trường và cộng đồng (LiveLearn), Tổ chức Hợp tác phát triển Đức (GIZ) tổ chức khóa tập huấn "Hiểu về không khí sạch" cho gần 50 nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí.

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, ô nhiễm không khí đang thu hút sự quan tâm của người dân, đặc biệt tại các thành phố lớn. Thực tế, vẫn còn nhiều người chưa nắm rõ về các thông số đo chất lượng không khí, nguyên nhân dẫn tới ô nhiễm không khí, các giải pháp hạn chế ô nhiễm môi trường không khí... Khóa tập huấn “Hiểu về không khí sạch” giúp các nhà báo, phóng viên có thêm kiến thức, thông tin chính xác và khách quan về vấn đề này. 

Trong khuôn khổ chương trình tập huấn, các nhà báo, phóng viên đi thực tế tìm hiểu việc sử dụng máy đo ô nhiễm không khí tại gia đình và cơ quan; tham quan, đo đạc ô nhiễm không khí theo tuyến đường qua các làng nghề và nhà máy, từ đó có những sáng kiến, giải pháp và xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả về chất lượng không khí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn “Hiểu về không khí sạch” cho các nhà báo, phóng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.