Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ ngày 28-7 đến 3-8: Hà Nội có nhiều ngày chất lượng không khí tốt

Nguyễn Mai| 05/08/2019 07:01

(HNM) - Theo Chi cục Bảo vệ môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội), trong tuần từ ngày 28-7 đến 3-8, chất lượng không khí trên địa bàn thành phố được cải thiện hơn nhiều so với các tuần trước đó. Chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại các trạm quan trắc dao động từ 32-90.

Tại các trạm quan trắc chất lượng không khí nền đô thị: Trung Yên 3, Kim Liên, Tân Mai, Mỹ Đình và Tây Mỗ, chất lượng không khí đa phần ở mức tốt.

Trong đó, 3 trạm: Kim Liên, Tân Mai và Mỹ Đình số ngày chất lượng không khí ở mức tốt dao động trong khoảng 57,1% đến 85,7% tổng số ngày trong tuần; riêng 2 trạm: Trung Yên 3 và Tây Mỗ, AQI duy trì chủ yếu ở mức trung bình.

Tại 2 điểm quan trắc chất lượng không khí giao thông đặt tại UBND phường Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm) và đường Phạm Văn Đồng, chất lượng không khí cũng được cải thiện. Tại trạm Minh Khai đã xuất hiện 1 ngày AQI đạt mức tốt, chiếm 14,3%, số ngày còn lại ở mức trung bình; trạm Phạm Văn Đồng có 100% số ngày AQI ở mức trung bình.

Tương tự, tại các điểm quan trắc chất lượng không khí giao thông nội đô: Hoàn Kiếm, Hàng Đậu và Thành Công, chất lượng không khí cũng được cải thiện rõ rệt. Số ngày AQI ở mức tốt tại trạm Hoàn Kiếm chiếm 57,1% và trạm Thành Công chiếm 14,3%, còn lại ở mức trung bình; riêng trạm Hàng Đậu có 100% số ngày AQI ở mức trung bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ ngày 28-7 đến 3-8: Hà Nội có nhiều ngày chất lượng không khí tốt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.