Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vận động 100% cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô tìm hiểu về bảo vệ môi trường

Thúy Nga| 05/08/2020 10:32

(HNMO) - Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội đã có Công văn số 225/BTV ngày 4-8-2020, triển khai cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về bảo vệ môi trường và quy tắc ứng xử gắn với việc bảo vệ môi trường”.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 28-7 đến trước 17h ngày 10-10-2020 bằng hình thức trực tuyến tại các địa chỉ: http://timhieuphapluatbaovemoitruong.hanoi.gov.vn, http://pbgdpl.hanoi.gov.vn, Cổng giao tiếp điện tử UBND thành phố Hà Nội…

Nội dung thi gồm các câu hỏi trắc nghiệm tìm hiểu một số nội dung cơ bản quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường, quy định pháp luật về bảo vệ rừng, biển, hải đảo, đất đai, nước, không khí, tài nguyên, khoáng sản, quy tắc ứng xử gắn với việc bảo vệ môi trường...

Mỗi người dự thi chỉ được đăng ký, sử dụng duy nhất một tài khoản dự thi bằng tiếng Việt có dấu, bảo đảm thông tin chính xác theo giấy khai sinh hoặc theo chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu.

Sau khi đăng nhập tài khoản, người dự thi trả lời bài thi trắc nghiệm gồm 40 câu hỏi được lựa chọn ngẫu nhiên trong bộ đề thi được thiết kế sẵn. Thời gian làm bài dự thi tối đa là 60 phút. Thời gian được tính từ lúc người dự thi bắt đầu thi cho đến khi bấm nút kết thúc nộp bài thi.

Phần mềm sẽ chấm điểm tự động. Mỗi câu trả lời đúng được 1 điểm, không trả lời hoặc trả lời sai không bị trừ điểm. Điểm tối đa của bài thi là 40 điểm. Kết quả thi của người dự thi được hiển thị ngay sau khi người dự thi nộp bài thi gồm tổng điểm thi trắc nghiệm và thời gian hoàn thành cuộc thi.

Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội đề nghị các cơ quan, đơn vị trực thuộc và Hội Liên hiệp phụ nữ các quận, huyện, thị xã tuyên truyền, vận động 100% cán bộ, hội viên tham gia cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vận động 100% cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô tìm hiểu về bảo vệ môi trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.