Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Ngày hội mua sắm” giảm giá lớn tại Tràng Tiền Plaza

Hoàng Lân| 24/10/2013 15:43

Vào 18h ngày 25-10-2013, Trung tâm thương mại (TTTM) Tràng Tiền tổ chức chương trình “Ngày hội mua sắm VIP”. Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, người mẫu.

Ngày 25-10, tại Tràng Tiền Plaza sẽ tổ chức "Ngày hội mua sắm" với nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng


Trong chương trình này các thương hiệu quốc tế và trong nước lần đầu tiên dành nhiều ưu đãi, quà tặng và giảm giá đặc biệt lên tới 20% cho các khách mời tham dự chương trình. Ngoài ra, với mỗi hóa đơn mua sắm và ăn uống từ 1,5 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng voucher trị giá 100 ngàn đồng (chương trình tặng phiếu kéo dài tới hết 27-10).

Chương trình “Ngày hội mua sắm” còn có nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn như màn trình diễn thời trang và trang sức quốc tế bởi các người mẫu trẻ. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham dự và biểu diễn một số ca khúc “hit” của mình.

Chương trình còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ, người mẫu trình diễn trang sức cao cấp


Bên cạnh đó, Trung tâm thương mại Tràng Tiền cũng tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành tặng khách hàng với quà tặng là nhiều sản phẩm thời trang tinh tế, sang trọng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Bally, Furla, Gucci, Geox, Bonia, Carlo Rino…Tổng giá trị giải thưởng bốc thăm lên đến 198 triệu đồng.

“Ngày hội mua sắm” cũng là dịp để địa chỉ mua sắm này tri ân khách hàng là thành viên thẻ Loyalty của Tràng Tiền Plaza.

Thẻ Loyalty của Tràng Tiền Plaza có ba hạng thẻ khác nhau: Thẻ Member, thẻ VIP và thẻ VVIP. Với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 500 ngàn đồng, khách hàng có thể đăng ký làm thẻ Member của Tràng Tiền Plaza. Các chủ thẻ sẽ được giảm từ 5% - 15% khi mua sắm tại các gian hàng tham gia chương trình tại Tràng Tiền Plaza.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ngày hội mua sắm” giảm giá lớn tại Tràng Tiền Plaza

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.