Theo dõi Báo Hànộimới trên

Home Credit trao tặng xe Honda cho gần 70 khách hàng may mắn

Hoàng Lan| 21/12/2018 14:58

Sau hơn hai tháng triển khai chương trình “Trả góp Home Credit trúng xe Honda Wave Alpha mỗi ngày”, Công ty tài chính Home Credit đã trao tặng tổng cộng 68 chiếc xe máy. Chương trình còn kéo dài từ nay đến cuối năm.

Những chiếc xe máy đầu tiên của chương trình khuyến mãi đã được Home Credit trao đến tận tay các vị khách hàng may mắn


Phối hợp tổ chức cùng hai đối tác là Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của Home Credit có tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỉ đồng. Theo đó, chương trình áp dụng cho các khách hàng mua sắm trực tuyến (website, ứng dụng trên điện thoại) hoặc mua trực tiếp tại hệ thống của hai siêu thị thông qua dịch vụ trả góp của Home Credit. Đặc biệt, cơ hội trúng thưởng vẫn áp dụng cho chương trình 0% lãi suất với danh mục lên đến hàng nghìn sản phẩm trả góp 0%.

Khách hàng Vòng A Sầu hào hứng trong buổi trao tặng xe diễn ra tại tỉnh Đồng Nai.


“Giải thưởng bất ngờ từ Home Credit khiến lần đầu tiên mua hàng trả góp trở nên vô cùng đáng nhớ đối với tôi”, anh Vòng A Sầu (Đồng Nai) hào hứng chia sẻ. Anh cũng cho biết bản thân đã quyết định lựa chọn phương thức mua hàng mới mẻ này sau khi xem xét những lợi ích của việc trả góp 0% lãi suất, dù đủ khả năng trả tiền mặt một lần.

Chương trình khuyến mãi sẽ còn kéo dài đến hết 31-12-2018


Với mỗi hóa đơn mua sản phẩm đăng ký trả góp qua Home Credit từ 25-7-2018 đến hết 31-12-2018, khách hàng sẽ nhận được một cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi. Số hóa đơn hợp lệ được xem là mã dự thưởng.

Chương trình sẽ định kì thực hiện quay số điện tử để ngẫu nhiên xác định khách hàng may mắn. Theo đó, đợt quay số kế tiếp sẽ thực hiện vào ngày 10-11-2018, dành cho các khách hàng mua sắm trả góp từ ngày 1 đến 31-10-2018. Kết quả chính thức được công bố trên website www.homecredit.vn; www.thegioididong.com; www.dienmayxanh.com và được thông báo trực tiếp đến khách hàng trúng thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Home Credit trao tặng xe Honda cho gần 70 khách hàng may mắn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.