Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định trong dịp Tết Dương lịch 2019

Thanh Hải| 23/12/2018 13:36

(HNMO) - Ngày 23-12, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, EVN HANOI đã lập phương án bảo đảm cung ứng điện ổn định và liên tục cho toàn thành phố để phục vụ nhân dân đón lễ Giáng sinh và những ngày đầu xuân mới.

Công nhân Công ty Điện lực Hai Bà Trưng tăng cường kiểm tra an toàn tại các trạm biến áp.


Theo đó, EVN HANOI sẽ không ngừng giảm cung cấp điện từ 0h00’ ngày 24-12 đến 24h ngày 25-12 và từ 0h00’ ngày 30-12-2018 đến 24h ngày 2-1-2019; đồng thời có phương án bảo đảm điện an toàn, liên tục, có dự phòng phục vụ các nhà thờ, các địa điểm đồng bào tổ chức đón Giáng sinh và các địa điểm diễn ra lễ hội, hoạt động văn hóa thể thao.

Những địa điểm đặc biệt quan trọng đều được cấp bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng. Ngoài ra những trọng điểm khác như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, UBND TP Hà Nội… vẫn được bảo đảm điện thường xuyên.

EVN HANOI cũng chỉ đạo Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội tổ chức kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, các đường dây 110 kV.

Đặc biệt, Công ty bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến 110kV cấp cho các trạm 110kV trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm.

Các Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI chủ động liên hệ với các cơ quan liên quan, bảo đảm các yêu cầu phục vụ điện tại các nhà thờ và các địa điểm đồng bào tổ chức đón Noel, tại các nơi tổ chức các hoạt động chào mừng năm mới và kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, trạm trung gian, các đường dây trung, hạ thế, bảo đảm cấp điện an toàn liên tục.

Ngoài ra, các Công ty Điện lực bố trí lực lượng trực vận hành tại các điểm bảo đảm điện, chuẩn bị đầy đủ các máy phát điện sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định trong dịp Tết Dương lịch 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.