Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều quà tặng, chương trình giảm giá dịp tôn vinh “một nửa thế giới”

Hương Linh| 06/03/2019 16:10

(HNMO) - Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) là dịp để các đấng mày râu quan tâm đến phái đẹp. Nắm bắt được tâm lý đó, vào thời điểm này, nhiều cửa hàng, siêu thị, hãng thời trang bày bán các loại sản phẩm quà tặng khác nhau để khách hàng lựa chọn.


Mặt hàng được bày bán nhiều nhất có lẽ là dầu gội đầu và sữa tắm. Điều này cũng dễ hiểu, bởi đây là mặt hàng thiết yếu với phái đẹp. Sản phẩm được đóng gói trong hộp giấy xinh xắn và bắt mắt, có loại bình dân và cao cấp để khách hàng lựa chọn.

Tại siêu thị, giá các mặt hàng này được bán ở mức khá “mềm” như hộp quà sữa tắm Enchanteur được bán phổ biến là 133.000 đồng/hộp; dầu gội thảo dược Clear có giá gần 93.000 đồng/hộp; sữa tắm Dove cùng dầu gội: 160.000 đồng/hộp. Những lọ dầu gội hoặc sữa tắm có dung tích lớn hơn được bán phổ biến 175.000-200.000 đồng/hộp.

Mặt hàng dầu gội đầu, sữa tắm, dưỡng da cao cấp thường được bán theo “set”, giá khá đắt. Các hãng mỹ phẩm áp dụng giảm giá hoặc tặng thêm sản phẩm nhân dịp này. Tại trung tâm thương mại, một bộ sản phẩm là dầu gội, dưỡng thể của Pháp được bán với giá 1,4 triệu đồng hiện giảm còn 1 triệu đồng; bộ sữa tắm và dầu gội của Nhật Bản có giá 990.000 đồng, được tặng kèm lọ dưỡng thể; bộ 5 loại kem dưỡng da có giá 2,3 triệu đồng được tặng kèm lọ chống nắng...


Các cửa hàng phân phối mỹ phẩm cũng áp dụng gói khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoặc khách hàng thân thiết. Một số cửa hàng mỹ phẩm trên phố Chùa Bộc áp dụng giảm giá từ 20-50% tùy loại sản phẩm, trong khi đó, có chuỗi cửa hàng phân phối mỹ phẩm nổi tiếng giảm giá son khoảng 15% đối với son từ các thương hiệu cao cấp có giá khoảng 600.000 đồng/thỏi trở lên và khoảng 30% đối với dòng son của các hãng bình dân có giá khoảng từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng/thỏi.

Cũng trong dịp này, nhiều cửa hàng thời trang tại các phố: Xuân Thủy, Cầu Giấy, Kim Mã, Bà Triệu, Chùa Bộc hay tại các trung tâm thương mại thực hiện giảm giá 10-50%, thậm chí có nơi giảm đến 70%. Tuy vậy, theo ghi nhận, số khách hàng mua sắm không nhiều bởi mặc dù giảm nhưng giá những mặt hàng thời trang cao cấp vẫn khá cao so với mặt bằng thu nhập chung của người dân.


Cùng với đó, nhiều hãng giày, kính thực hiện giảm giá 10-30% hoặc tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng khi khách hàng mua hóa đơn có giá trị 2,5 triệu đồng.


Không chỉ các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm giảm giá nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ, mặt hàng sách được Nhà Xuất bản Phụ nữ giảm giá 40% cho các đầu sách mới các loại.

Ngoài ra, những sách cũ, bị gấp mép được đưa về đồng giá từ mức 5.000 đồng đến 50.000 đồng. Trong số những sách đồng giá, sách về nấu ăn, món ăn, chăm sóc trẻ nhỏ - phù hợp với nữ giới chiếm ưu thế, và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều quà tặng, chương trình giảm giá dịp tôn vinh “một nửa thế giới”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.