Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngập tràn ưu đãi hấp dẫn trong chuỗi sự kiện khai trương Lion Mall

Triệu Hoa| 13/03/2019 18:11

Trong 3 ngày từ 15 đến 17-3, khách hàng đến tham quan và trải nghiệm tại Trung tâm thương mại Lion Mall (59 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội) sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như CGV, Tous les Jours, tiNiWorld, MyKingdom, Kickfit…


Trung tâm thương mại Lion Mall là công trình tòa nhà 8 tầng được tích hợp trong khuôn viên dự án Căn hộ hạng sang D’. Le Roi Soleil của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Với tổng diện tích sàn lên đến 15.000 m2, Lion Mall mang đến các dịch vụ đa dạng từ ẩm thực, café, mua sắm đến giải trí, gym, sauna, spa… với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Rạp chiếu phim CGV, Tour les Jour, Fresh Garden, APAX LEADER, tiNiWorld, nhà trẻ Steame Garten, siêu thị Minh Hoa, Rabity Tân Phú, Kickfit Sport, Tasty Thái…

CGV – điểm đến cho các tín đồ điện ảnh tại khu vực quận Tây Hồ.


Trong 3 ngày khai trương, khách hàng và gia đình đến tham quan, trải nghiệm tại TTTM Lion Mall sẽ được tận hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, các tín đồ của bộ môn nghệ thuật thứ 7 sẽ được CGV dành tặng 300 vé xem phim miễn phí trong 2 ngày 16 và 17-3. 

Trước ngày khai trương chính thức, CGV đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.


Các thương hiệu ẩm thực cũng dành đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, thương hiệu bánh danh tiếng đến từ Hàn Quốc Tour les Jour sẽ chuẩn bị 100 chiếc bánh kem đặc biệt dành tặng riêng cho những khách hàng sử dụng sản phẩm trong dịp khai trương. Khách hàng đến với gian hàng Fresh Graden cũng sẽ được mức ưu đãi lên đến 30% cho các loại bánh. Thương hiệu ẩm thực Thái Lan Tasty Thái cũng dành tặng cho các khách hàng những voucher giảm giá lên đến 20%.

Ngập tràn những ưu đãi trong chuỗi sự kiện khai trương Trung tâm thương mại Lion Mall


Những khách hàng nhí đến vui chơi tại Trung tâm thương mạ Lion Mall cũng không thể bỏ lỡ những phần quà vô cùng hấp dẫn. Ngay trong ngày đầu khai trương, tổ hợp khu vui chơi giải trí cho trẻ em hàng đầu Việt Nam: TiniWorld sẽ miễn phí cho 50 khách hàng nhí đầu tiên đến với gian hàng. Vương quốc đồ chơi Mykingdom ưu đãi tặng quà giảm giá các sản phẩm lên đến 50%.

Ngoài ra, sẽ còn rất nhiều những ưu đãi khác có thể kể đến như: 1 tháng luyện tập miễn phí và 1 voucher giảm giá 30% giá trị gói tập tại Kickfit Sports cho các khách hàng tham quan, tặng mũ bảo hiểm cho các khách hàng có đơn hàng trị giá từ 500.000 VND tại Rabity Tân Phú…

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn, trong 3 ngày khai trương sẽ có những hoạt động vui chơi giải trí sôi động và thú vị như: Biểu diễn võ thuật Muaythai, Sexy Dance, Yoga, nhảy Flashmob, tô tượng, tặng bóng bay nghệ thuật… Đặc biệt, trong ngày 16-3, chương trình từ thiện mang tên "Dreams Up - Bóng bay chắp cánh ước mơ" sẽ diễn ra với mục đích đồng hành cùng Quỹ “Tấm lòng nhân ái” của Báo Dân trí. Với mỗi quả bóng bay được thả lên bầu trời, các khách hàng cùng Trung tâm thương mại Lion Mall đã sẻ chia, giúp đỡ những hoàn cảnh thiếu may mắn trong cuộc sống.

Với lối thiết kế hiện đại được áp dụng theo mô hình của trung tâm thương mại lớn trên thế giới, các gian hàng tại Lion Mall được bài trí thoáng đãng và thông minh, hài hòa trong một không gian tổng thể. Cùng với đó, đại sảnh lớn và những lối đi rộng rãi tạo sự thoải mái cho khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm. Các khách hàng đến đây không chỉ được thỏa mãn nhu cầu về giải trí và mua sắm mà còn được chiêm ngưỡng một không gian kiến trúc Tân cổ điển đậm chất nghệ thuật của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngập tràn ưu đãi hấp dẫn trong chuỗi sự kiện khai trương Lion Mall

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.