Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm giữ 12 tấn hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Theo Nguyễn Hoàng (TTXVN/Vietnam+)| 20/03/2019 21:12

Lực lượng chức năng thành phố Hà Nội tạm giữ 12 tấn hàng nhái các nhãn hiệu như Gucci, Louis Vuitton, Philipp Plein, Givenchy, Dior và hàng không có nguồn gốc xuất xứ... để xác minh làm rõ.


Trước đó, ngày 19-3, tại khu đô thị mới Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội, Đội chống buôn lậu, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Hà Nội phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 8, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện ôtô tải biển kiểm soát 88C-137.19 vận chuyển 159 kiện hàng nặng trên 12 tấn gồm hàng chục nghìn sản phẩm quần áo, túi, ví, giày, dép các loại có nhãn mác, bao bì sản phẩm in tiếng nước ngoài.

Đáng chú ý, trong số này có nhiều loại giày, dép, túi, ví, phụ kiện thời trang mang nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ tại Việt Nam như: Gucci, Louis Vuitton, Philipp Plein, Givenchy, Dior...

Người điều khiển ôtô biển kiểm soát 88C-137.19 là Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1980, trú tại thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc) không xuất trình được giấy tờ, chứng từ hàng hóa liên quan đến lô hàng.

Qua điều tra, lái xe Nguyễn Thanh Tùng khai nhận đã được một người không rõ tên tuổi thuê vận chuyển từ Lào Cai về khu vực cảng Phà Đen, thành phố Hà Nội, để tiêu thụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 12 tấn hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.