Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bế mạc Diễn đàn kinh tế tư nhân Việt Nam 2019

Hồng Sơn| 03/05/2019 14:27

(HNMO) - Ngày 3-5, các hoạt động cuối cùng của Diễn đàn kinh tế tư nhân Việt Nam 2019 với chủ đề “Phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa theo Nghị quyết 10-NQ/TƯ của Hội nghị TƯ 5 khóa XII và Nghị quyết 98-NQ/CP của Chính phủ” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.


Theo đó, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia hoạt động kết nối doanh nghiệp, với những cuộc gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác để phục vụ mục tiêu đầu tư, hợp tác sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp cũng tham vấn một số nội dung liên quan đến lĩnh vực bán lẻ, cách sử dụng bao bì, mẫu mã và chất lượng sản phẩm đối với nhà cung cấp để đáp ứng yêu cầu của các siêu thị; tiếp cận, tìm kiếm thị trường; chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng, vật liệu và sản phẩm điện tử...

Theo Ban tổ chức, sự kiện này nhằm đánh giá kết quả sau gần 2 năm thực hiện Nghị quyết 10/NQ-TƯ, làm rõ quan điểm, đường lối của Đảng về vai trò, vị trí của kinh tế tư nhân trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội.

Sự kiện đã diễn ra thành công, với hơn 2.000 doanh nghiệp tham gia, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, thu hút sự quan tâm chỉ đạo của cấp có thẩm quyền, các địa phương và cộng đồng doanh nghiệp tư nhân. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Diễn đàn kinh tế tư nhân Việt Nam 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.