Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 26

Trang Thu| 09/05/2019 07:07

(HNM) - Sáng 8-5, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 26 do Bộ Y tế tổ chức đã chính thức khai mạc với quy mô hơn 9.000m2 cùng 550 gian hàng của 450 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và các quốc gia, vùng lãnh thổ.


Triển lãm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của ngành Y tế, như: Dược phẩm, trang thiết bị và vật tư y tế, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe... Trong đó, nổi bật là khu trưng bày của Bộ Y tế với chủ đề “Sức khỏe Việt Nam”, tập trung tuyên truyền chủ trương, chính sách, những hoạt động đổi mới và nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế Việt Nam trong năm 2019.

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các sự kiện: Hoạt động giao thương giữa doanh nghiệp y tế trong và ngoài nước; Hội thảo liệu pháp miễn dịch và tế bào gốc trong điều trị ung thư và bệnh tiểu đường - Thành tựu trong y tế dự phòng Nhật Bản; Chương trình hưởng ứng Ngày phòng chống tăng huyết áp và bệnh tim mạch; Hội thảo cập nhật chẩn đoán, điều trị tăng huyết áp và bệnh tim mạch… Triển lãm diễn ra đến ngày 11-5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 26

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.