Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương siêu thị GO! Market đầu tiên tại Việt Nam

Thanh Hiền| 28/06/2019 15:35

(HNMO) - Sáng 28-6, tại Hà Nội, Tập đoàn Central Group Việt Nam đã khai trương siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển (tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì).

Quang cảnh lễ khai trương siêu thị.


Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển có tổng diện tích 5.800m2, được sắp xếp, bố trí độc đáo, kết hợp ăn uống - mua sắm - vui chơi tại một điểm đến. Bên cạnh đó, với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam, cũng như cổ vũ để “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”, Central Group Việt Nam trưng bày các khu vực quảng bá hàng Việt tại siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, gồm: Khu giới thiệu đặc sản địa phương “Mỗi làng một sản phẩm”; khu giới thiệu sản phẩm thu mua trực tiếp từ nông dân; khu giới thiệu sản phẩm từ chương trình sinh kế cộng đồng; khu giới thiệu các sản phẩm nhằm cổ vũ, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đánh giá cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của Tập đoàn Central Group trong việc quan tâm, ưu đãi, hỗ trợ tiêu thụ nông sản an toàn, nhất là chương trình chiết khấu 0% đối với hàng nông sản. Đây là chương trình mang lại hiệu quả thiết thực không chỉ cho người tiêu dùng, mà cả những người nông dân, người sản xuất của Việt Nam.

Nhân dịp này cũng đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Central Group Việt Nam với Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) để cùng thực hiện các chương trình thu mua nông sản an toàn, dự án sinh kế...

Cũng nhân dịp này, siêu thị GO! Market đã trao tặng nhu yếu phẩm trị giá 30 triệu đồng cho trẻ mồ côi tại làng trẻ em BIRLA (Hà Nội) và 70 triệu đồng học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn theo học nghề làm bánh tại trường Trung cấp kinh tế - du lịch Hoa Sữa (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương siêu thị GO! Market đầu tiên tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.