Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội chợ xuất nhập khẩu Quảng Đông (Trung Quốc) sẽ khai mạc ngày 28-8

Thanh Hiền| 26/08/2019 15:43

(HNMO) - Từ ngày 28 đến ngày 30-8, Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad - Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Thương mại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) tổ chức Hội chợ xuất nhập khẩu Quảng Đông (Trung Quốc), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô.

Theo Ban tổ chức, thị trường tỉnh Quảng Đông rất ưa chuộng các mặt hàng nông nghiệp của Việt Nam như gạo, cà phê, trái cây… nên một trong những hoạt động nổi bật trong hội chợ lần này là chương trình kết nối xuất khẩu giữa các nhà mua Trung Quốc với các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam. Cụ thể, các mặt hàng giao dịch gồm gạo, cà phê, cao su, phụ kiện may mặc, bông sợi, thủ công mỹ nghệ, đồ dùng nhà bếp, thiết bị điện.

Chương trình đã tiếp nhận gần 100 lịch hẹn giao dịch trong sáng 29-8 của các doanh nghiệp xuất khẩu đến từ nhiều tỉnh, thành phố Việt Nam.

Đáng lưu ý, tại hội chợ lần này có hơn 3.000 nhà mua tiềm năng được mời đến sự kiện thông qua chương trình kết nối giao thương chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị gia tăng cho sự hợp tác hai bên.

Trong sự kiện này, các doanh nghiệp Việt Nam cũng có thể gặp gỡ trực tiếp các nhà sản xuất, trao đổi về nhu cầu hợp tác trên nhiều nhóm ngành hàng và lĩnh vực được trưng bày tại hội chợ gồm: Máy móc, thiết bị điện, điện tử; công nghệ led và chiếu sáng; ngũ kim, vật liệu xây dựng và nội thất; thời trang, đồ gia dụng và thực phẩm; sản phẩm công nghệ và phụ kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ xuất nhập khẩu Quảng Đông (Trung Quốc) sẽ khai mạc ngày 28-8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.