Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019

Thanh Hiền| 13/11/2019 07:24

(HNM) - Ngày 12-11, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã tổ chức họp báo về chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2019.

Ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết, 2019 là năm đầu tiên Ban Tổ chức triển khai hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng qua nền tảng eVoucher (phiếu hoặc mã mua hàng điện tử).

Điểm nổi bật tiếp theo của chương trình là Ban Tổ chức tiếp tục triển khai chương trình “Hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng”. Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được các đơn vị chuyển phát như: Viettel Post, VnPost... hỗ trợ từ 50% đến 100% chi phí chuyển phát; các đơn vị cung cấp hạ tầng thanh toán như ViettelPay, VnPay, ZaloPay sẽ đồng hành với Ban Tổ chức triển khai các chương trình trợ giá, hoàn tiền khi khách hàng thực hiện giao dịch qua phương thức điện tử.

Cuối cùng là điểm nhấn sự kiện Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử, diễn ra từ ngày 29-11 đến 8-12, tại các không gian trung tâm, phố đi bộ của Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh do Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND các thành phố tổ chức.

Thời gian doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình kéo dài trong 2 tuần, từ ngày 12 đến hết 25-11. Để đăng ký tham gia, doanh nghiệp truy cập địa chỉ http://dangky.onlinefriday.vn hoặc website www.onlinefriday.vn.

Ngoài ra, 24 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm 2019 sẽ diễn ra trong ngày thứ sáu (6-12) với chủ đề “Siêu giảm giá - Hàng chính hãng” và sự kiện Big Off với tên gọi “Tuần lễ trải nghiệm Công nghệ số và Thương mại điện tử”, diễn ra từ ngày 29-11 đến 8-12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.