Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 50.000 mặt hàng giảm đến 70% trong ngày Online Friday tháng 12

Theo Tin tức| 02/12/2019 12:26

Ngày 2-12, tại Trung tâm báo chí TP Hồ Chí Minh, Ban tổ chức Online Friday đã công bố Gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử và công bố các chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến, diễn ra vào ngày Online Friday 6-12.

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại và Kinh tế số (Bộ Công Thương) công bố các chương trình khuyến mãi, giảm giá trong ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm tại Việt Nam.

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, tất cả các hàng hóa bán trong ngày Online Friday đều là hàng chính hãng, hàng xuất xứ rõ ràng và được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng.

Người tiêu dùng có thể tiếp cận với hơn 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% của 1.000 thương hiệu lớn tại Việt Nam, bao gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm.

Theo đó, có 50.000 thùng bia Hà Nội được bán với giá thấp nhất 251.000 đồng khi mua trên voso.vn và 300 phần quà là thùng bia giá 0 đồng từ Ban tổ chức; Vietnam Airlines đưa ra ưu đãi lớn với hơn 10.000 mã voucher giảm 65% tuyến nội địa cùng hơn 25.000 mã voucher giảm đến 30% tuyến quốc tế; Jetstar cung cấp 50 cặp vé khứ hồi 0 đồng, hàng loạt vé giá chỉ 11.000 đồng cho rất nhiều chặng bay...

Từ ngày 2-12 đến hết ngày 6-12, Ban tổ chức cũng sẽ phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đưa chương trình “Scan mã QR nhận quà may mắn” với nhiều phần quà có giá trị cao từ Alliex, Vinfast, ViettePay, Napas. Tổng giá trị giải thưởng quét mãi QR lên tới 2 tỷ đồng. Trò chơi quét mã cũng được triển khai đồng thời trên trang onlinefriday.vn và Fanpage của Online Friday.

Trong khuôn khổ buổi họp báo, đại diện Ban tổ chức Online Friday cũng tổ chức lễ ký kết và khai trương lần đầu tiên Gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.

Theo ông Đặng Hoàng Hải, đây là lần đầu tiên đơn vị giới thiệu "Gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam". Ở gian hàng quốc gia này sẽ có các mặt hàng tiêu biểu cho Việt Nam, với chất lượng quản lý tốt nhất, những công nghệ mới nhất và tập trung tất cả dịch vụ tốt nhất nhằm đưa hàng hóa Việt Nam đến tận tay người tiêu dùng; đồng thời khuyến khích người tiêu dùng Việt mua sắm hàng Việt trên kênh thương mại điện tử của người Việt và giúp các sản phẩm của người Việt hướng tới thị trường xuất khẩu. Tại gian hàng này, sẽ có các thương hiệu lớn của Việt Nam tham gia như: TH True Milk, Sao Thái Dương, Gạo Lộc trời, Vinacacao, Viettel Post . . 

Gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử là kết quả từ sự hợp tác chặt chẽ giữa Cục Thương mại và Kinh tế số với các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như: Sàn thương mại điện tử SENDO và VOSO thuộc Tổng công ty Bưu chính Viettel (Viettel Post)...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 50.000 mặt hàng giảm đến 70% trong ngày Online Friday tháng 12

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.