Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cần xử phạt nghiêm minh

Người Xây Dựng| 16/03/2019 07:16

(HNM) - 17h ngày 4-3, khi đèn tín hiệu giao thông chuyển xanh được 10 giây, trên nút giao thông Yên Phụ - Nghi Tàm - An Dương, trong làn phương tiện từ phía đường Thanh Niên đi lên rẽ trái về Nghi Tàm có hai ô tô con nhất định không theo đúng làn trái cùng dòng xe ô tô đang lưu thông mà cố tình lấn sang đường dành cho xe máy hòng vượt phải.


- Đường rộng xe con vượt phải đã vi phạm luật nữa là đường hẹp thế này. Ùn tắc hết cả - Một người điều khiển xe máy lắc đầu.

- Mà có vượt nổi đâu, cứ hai hàng ô tô tịnh tiến thế kia không những gây ùn tắc giao thông mà còn rất dễ xảy ra tai nạn ấy chứ - Thêm người nữa khó chịu.

Phản ánh tình trạng trên với Người Xây Dựng, anh Nam (ở ngõ 86 Âu Cơ, quận Tây Hồ) kiến nghị lực lượng chức năng cần tăng cường tuần tra, xử phạt nghiêm minh hiện tượng xe ô tô vượt phải, nhất là trên các đường, phố nhỏ hẹp, tại các giao lộ nói riêng, các trường hợp vi phạm luật giao thông nói chung để bảo đảm trật tự, an toàn.

Theo anh Nam, khi ý thức người tham gia giao thông chưa tốt thì xử phạt nghiêm khắc cũng là giải pháp cảnh báo hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần xử phạt nghiêm minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.