Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không phải chỗ đỗ xe ô tô

Người Xây Dựng| 28/03/2019 07:11

(HNM) - Chiều 22-3, chị Lương (ở phường Liễu Giai, quận Ba Đình) đón con đi học về, khi đi đến đoạn cua gần Nhà làm việc Liên cơ (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), số 16 phố Thụy Khuê (quận Tây Hồ) thì dòng ô tô, xe máy ùn lại.


- Đường thì hẹp, ô tô đỗ kín vỉa hè, chiếm cả lòng đường, bảo sao không tắc.

- Ừ, người đâu mà ý thức kém thế! - một người đứng bên cạnh bực bội lên tiếng.

Bầu không khí mỗi lúc một ngột ngạt hơn do lượng khí thải từ các phương tiện phả ra... Mỗi người nhích từng chút một, phải mất hơn chục phút chị Lương mới lách qua được đoạn "cổ chai". Thì ra, nút thắt này do ba chiếc ô tô đậu chềnh ềnh một nửa dưới lòng đường, một nửa chiếm hết vỉa hè ngay sát hàng rào Nhà làm việc Liên cơ.

Đây là điểm đen hay xảy ra ùn tắc giao thông do không ít người đi xe ô tô đỗ sai quy định. Nỗi bức xúc này có lẽ không của riêng chị Lương mà là tình trạng chung của biết bao người hằng ngày đi qua đoạn đường này. Nếu cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi đỗ xe sai quy định thì có lẽ những vi phạm trên sẽ không thường xuyên xảy ra như thế. Trong thư gửi Người Xây Dựng, chị Lương hy vọng, qua chuyên mục này của Báo Hànộimới, những vi phạm tại đoạn đường nêu trên sẽ được xử lý nghiêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không phải chỗ đỗ xe ô tô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.