Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tránh phiền hà cho khách hàng

Người Xây Dựng| 30/03/2019 06:59

(HNM) - Sáng 25-3, bà Phượng ở phố Cầu Đất (phường Chương Dương) đến máy ATM của Ngân hàng VIB bank cạnh ngã tư Tràng Tiền - Phạm Ngũ Lão - Trần Quang Khải để rút tiền.

Cũng như mọi lần, bà Phượng thực hiện các thao tác đúng như màn hình ATM hướng dẫn. Tuy nhiên, đến khi bấm xong nút mục số tiền cần rút, máy ATM không “nhả” tiền, mà màn hình xuất hiện dòng thông báo: Thẻ của bạn đã bị khóa, vui lòng liên hệ về tổng đài. Bà Phượng nhận lại thẻ từ máy ATM, gọi điện cho con gái đến hỗ trợ.

Trong lúc chờ con gái đến “giải quyết”, bà Phượng chứng kiến thêm vài trường hợp gặp tình huống tương tự. Một số người thao tác lại thì rút được, song cũng có người phải “bỏ cuộc” nên bà nghĩ có lẽ thẻ không hỏng mà máy có “vấn đề”. Đến nơi, con gái bà Phượng nhanh nhảu kéo mẹ sang máy ATM của Ngân hàng Techcombank cạnh đó:

- Mẹ con mình thử dùng máy bên này xem có rút được tiền không?

Quả nhiên thẻ không hề bị khóa hay lỗi, mọi thao tác rút tiền trơn tru và mẹ con bà rút được tiền bình thường.

Để bảo đảm chắc chắn thẻ không bị lỗi hay khóa, bà Phượng cùng con gái quay trở lại máy ATM của VIB bank, thao tác lần đầu máy cũng báo tài khoản bị khóa, thao tác lượt nữa thì rút được tiền.

Chia sẻ sự việc trên với Người Xây Dựng, bà Phượng mong Ngân hàng VIB bank kiểm tra lại máy ATM trên, để chỉnh sửa, tránh gây phiền hà cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tránh phiền hà cho khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.