Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sớm dẹp cho

Người Xây Dựng| 04/07/2019 07:05

(HNM) - Khoảng 9h ngày 1-7, chị Thủy ở đường Kim Giang, quận Thanh Xuân đến Bến xe Giáp Bát mua vé ô tô đi Thanh Hóa. Thấy còn sớm, chị ra ghế ngồi chờ. Ở hàng ghế trước, một cháu gái chừng 10-11 tuổi nói với mẹ:

- Mẹ ơi, con thấy ở hành lang ngoài kia có hai cô cứ dúi vào tay mọi người ra vào một miếng giấy nhỏ. Song, có ai đọc đâu, lại ném luôn xuống đất làm mất vệ sinh, mẹ nhỉ.

- Đúng rồi, không nên làm thế con ạ - Người mẹ gật đầu nói.

Nghe vậy, một người đàn ông trung tuổi ngồi cạnh chị Thủy chép miệng nói:

- Toàn tiếp thị, dịch vụ nhà trọ, cầm đồ, vay nóng… đấy mà. Sao cứ để họ ngang nhiên thế?

Chẳng biết trả lời thế nào, song chị Thủy thấy hành vi trên vừa gây phiền phức cho hành khách lại gián tiếp gây mất vệ sinh môi trường. Vậy vai trò, trách nhiệm của lực lượng bảo vệ trật tự bến xe ở đâu?

Phản ánh chuyện này với Người Xây Dựng, chị Thủy cho rằng: Bến xe Giáp Bát hằng ngày có rất đông hành khách đi lại. Nếu cứ để tồn tại tình trạng trên sẽ gây lộn xộn, phức tạp trong bến xe, là điều rất không nên. Theo chị, đơn vị quản lý Bến xe Giáp Bát nên kiểm tra, xử lý dứt điểm tình trạng trên, không chỉ tạo thuận lợi cho hành khách, giữ gìn an ninh trật tự mà còn không làm ảnh hưởng đến hình ảnh một trong những bến xe lớn ở Thủ đô văn minh, sạch, đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sớm dẹp cho

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.