Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đừng để tai ương...

Người Xây Dựng| 26/10/2019 07:43

(HNM) - Chiều 20-10, chị Thuận ở phường Quảng An (quận Tây Hồ) cho hai con ra Vườn hoa Quảng Bá chơi. Trong lúc đang vui chơi, bỗng con gái út của chị Thuận kêu toáng lên, chạy nháo nhào và bị trượt chân ngã. Chị Thuận vội chạy đến nâng con dậy thì thấy mặt cháu tái mét, vừa khóc vừa chỉ một con chó lông xù đứng cạnh cây dừa cảnh:

- Tại con chó kia kìa mẹ ơi!

Hóa ra, cháu bé sợ chó thả rông không đeo rọ mõm liền bỏ chạy nên vấp ngã. Quan sát xung quanh, chị Thuận thấy không chỉ có con chó này mà còn rất nhiều con khác không đeo rọ mõm cũng đang chạy tự do giữa vườn hoa.

Ngay lúc ấy, một phụ nữ ước cùng trang lứa với chị Thuận đi tới chia sẻ:

- Cũng may là cháu chưa sao. Vườn hoa này là nơi vui chơi, giải trí của nhiều người, nhất là những ngày cuối tuần, nhưng tình trạng người dân sinh sống quanh đây và cả người nước ngoài thường mang chó đi dạo nhưng lại thả rông, không đeo rọ mõm khiến nhiều người vui chơi tại đây rất lo ngại.

Chia sẻ câu chuyện trên với Người Xây Dựng chị Thuận nói: Để bảo đảm an toàn, tránh tai ương cho người dân và trẻ nhỏ mỗi khi đến vui chơi tại Vườn hoa Quảng Bá nói riêng, các công viên, vườn hoa, điểm vui chơi công cộng nói chung, đề nghị chính quyền địa phương và cơ quan chức năng cần có biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn tình trạng chó thả rông không đeo rọ mõm như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đừng để tai ương...

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.