Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguy hiểm quá!

Người Xây Dựng| 08/11/2019 07:02

(HNM) - Khoảng 9h ngày 5-11, chị Hằng ở xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất đang đi trên đường 419, đoạn qua xã Chàng Sơn cùng huyện thì thấy một nam trung niên điều khiển xe máy, đằng sau buộc dây kéo theo một chiếc xe cải tiến trên chất đầy các sản phẩm đồ mộc, như giường, tủ, bàn, ghế… Nhìn chiếc xe đi lúc nhanh, lúc chậm, "đánh võng" giữa dòng phương tiện đông đúc nên trong lúc dừng xe chờ đèn đỏ ở ngã tư rẽ vào chùa Tây Phương, chị Hằng vội nhắc:

-  Bác chở đồ như vậy nguy hiểm lắm. Đồ cồng kềnh phải chở bằng ô tô chứ!

- Chuyên chở kiểu này không chỉ gây cản trở giao thông, ảnh hưởng đến người khác mà rất dễ gây ra tai nạn - Một chị trung tuổi dừng xe bên cạnh tiếp lời.

Phớt lờ lời nhắc nhở của mọi người, người đàn ông trung tuổi kia vẫn tỉnh bơ đi tiếp, khiến nhiều người đi đường không khỏi lo ngại.

Kể lại chuyện bắt gặp trên đường này với Người Xây Dựng, chị Hằng nói: Hiện tượng vi phạm trên xuất hiện không phải hiếm trên đường 419, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông. Theo chị, mọi người cần tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ, chấm dứt việc làm tùy tiện trên để bảo đảm an toàn cho chính mình và người xung quanh. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng cần xử lý nghiêm những dạng vi phạm này để chấn chỉnh người tham gia giao thông thiếu ý thức.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nguy hiểm quá!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.