Theo dõi Báo Hànộimới trên

Oan gia có ngày

Người Xây Dựng| 04/12/2019 06:57

(HNM) - Khoảng 15h ngày 14-11, chị Nga (ở phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng) vừa dừng đèn đỏ ở ngã tư Phố Huế - Lê Văn Hưu thì thấy một người phụ nữ dừng xe ở bên cạnh, chỉ vào chiếc xe ô tô màu trắng phía trước, nói:

- Chết, chở thế kia có nguy hiểm không chứ!?

Quả thật, chị Nga thấy trên nóc chiếc xe ô tô hiệu Nissan, biển số 30E-320.40 xếp 8 chiếc lốp ô tô mà không hề chằng buộc. Một chiếc lốp xếp trên cùng phía sau chồng lốp còn trượt ra phía ngoài…

Một nam thanh niên dừng xe phía sau thay vì nhắc nhở lại chép miệng:

- Ôi dào, họ chở thế quen rồi, việc gì…

Đúng lúc đó, đèn tín hiệu chuyển sang màu xanh nên chị Nga đi tiếp, song không khỏi lo ngại, nhỡ trên đường đi chiếc lốp kia không may rơi xuống đường mà trúng vào ai thì đúng là oan gia?

Kể lại chuyện này với Người Xây Dựng, chị Nga cho rằng: Việc chủ xe chủ quan, phớt lờ các quy định khi vận chuyển hàng hóa như trên chắc diễn ra thường xuyên, tiềm ẩn nhiều rủi ro. Bởi vậy, chị mong người điều khiển chiếc xe ô tô trên chấp hành Luật Giao thông đường bộ, tuân thủ các quy định khi vận chuyển hàng hóa, không lặp lại vi phạm để bảo đảm an toàn giao thông cho chính mình cũng như những người đi đường khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oan gia có ngày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.