Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dẹp ngay cho

Người Xay dựng| 12/12/2019 06:59

(HNM) - Khoảng 21h ngày 4-12, nhân có người nhà ở quê ra chơi, vợ chồng chị Khanh (ở phố Phan Văn Trị, quận Đống Đa) đưa khách cùng hai con nhỏ đi bộ ra đầu phố Cát Linh ăn quà. Hai đứa trẻ thích thú tung tăng chạy trước. Chị Khanh luôn miệng dặn với theo:

- Các con phải đi trên vỉa hè nhé, không được xuống lòng đường đâu.

Bọn trẻ vâng lời, nhưng đi một đoạn, đến số nhà 126 phố Tôn Đức Thắng, trụ sở của doanh nghiệp Tân Á Đại Thành thì các bé đứng lại nhìn bố mẹ, ngơ ngác:

- Mẹ dặn không được đi xuống lòng đường, nhưng chỗ này làm gì còn vỉa hè mà đi ạ…

Lúc này mọi người mới nhận ra, trước cửa tòa nhà này, hai dãy xe ô tô chừng 4-5 chiếc (phía trong là xe khách, biển số 19B-125.49, bên ngoài là xe 7 chỗ, biển số 29C-576.32 và các xe khuất đỗ sát trước) nối nhau đỗ kín mít chắn hết lối của người đi bộ.

- Họ đỗ xe tùy tiện thật. Ai cũng đỗ xe kiểu này thì lấy đâu chỗ cho người đi bộ - Chị Khanh lắc đầu nói. Sau đó, chị đành dắt các con và cùng khách đi xuống lòng đường để qua đoạn hè này.

Phản ánh hiện tượng trên với Người Xây Dựng, chị Khanh cho biết, tình trạng trên thường xuyên diễn ra nhưng không thấy cơ quan chức năng xử lý. Để bảo đảm an toàn cho người đi bộ, chính quyền địa phương, cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm những vi phạm như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dẹp ngay cho

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.