Theo dõi Báo Hànộimới trên

Abramovich kéo Shevchenko về dẫn dắt Chelsea?

Theo bongdaplus| 22/05/2012 13:56

Theo báo chí Anh, Roman Abramovich - ông chủ của Chelsea bất ngờ tính đến chuyện đưa Andriy Shevchenko về tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

 Shevchenko vẫn giữ mối quan hệ tốt với Abramovich


Chân sút kỳ cựu người Ukraine, Andriy Shevchenko nhiều khả năng sẽ quay trở lại CB cũ Chelsea. Tuy nhiên, ở lần tái xuất tới đây, Sheva trở lại sân Stamford Bridge không phải với tư cách cầu thủ mà với tư cách một HLV. Thông tin gây bất ngờ trên vừa được đăng tải trên tờ nhật báo Daily Mail. Phải nhắc thêm, dù thuộc biên chế của Dynamo Kiev nhưng tiền đạo 35 tuổi vẫn thường xuyên xuất hiện trên sân tập của đội bóng thành London trong mùa giải năm nay.

Hơn thế nữa, Shevchenko còn duy trì mối quan hệ rất mật thiết với chủ sở hữu Chelsea, Abramovich. Chính vì thế, đã có tin cho rằng, Sheva sẽ sớm ngồi trên băng ghế HLV tại Chelsea nếu như tiền đạo kỳ cựu này quyết định giã từ sân cỏ sau khi kết thúc VCK EURO 2012.

Tin sốc trên được báo chí Anh tiết lộ ngay sau khi The Blues giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Sheva chính là cầu thủ ưa thích nhất của Abramovich. Cách đây 6 năm, vị tỷ phú người Nga đã chi 30,8 triệu bảng để đưa Quả bóng vàng châu Âu 2004 tới Chelsea từ Milan. Dù được coi là một trong những bản hợp đồng kém chất lượng nhất trong lịch sử Chelsea nhưng mối quan hệ giữa Abramovich và Shevchenko vẫn tốt đẹp.

Về phần mình, Abramovich tin rằng những thành công trong màu áo Milan sẽ được Shevchenko áp dụng tại Stamford Bridge nếu đảm nhiệm chiếc ghế nóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Abramovich kéo Shevchenko về dẫn dắt Chelsea?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.