Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy lớn tại thương xá Phước Lộc Thọ của người Việt ở quận Cam

Theo Zing| 24/01/2019 11:29

Sở Cứu hỏa Los Angeles được thông báo về vụ cháy tại trung tâm thương mại trên đường Bishop Place, Westminster, bang California, vào lúc 16h30 ngày 23-1.


Hình ảnh tại hiện trường vụ việc cho thấy lửa cháy tập trung ở cửa hàng ôtô LD Auto Service, lan sang các cơ sở kinh doanh lân cận bán hoa và đồ sứ, theo đài KTLA.

Đám cháy bùng phát ngay cạnh Trung tâm thương mại Asian Garden, trong khu vực chợ Phước Lộc Thọ của người Việt ở quận Cam.

Vụ cháy xảy ra tại khu trung tâm mua sắm tập trung nhiều người Việt tại quận Cam, bang California. Ảnh: Cơ quan cứu hỏa quận Cam.


Nhiều nhân viên cứu hỏa địa phương cho biết khói lan đến tận bãi biển Huntington cách đó hơn 10 km. Cơ quan chức năng đã nhận được nhiều cuộc gọi trình báo, bày tỏ lo sợ của người dân khu vực này.

Gần 70 lính cứu hỏa tại quận Cam đã được điều động đến hiện trường vụ cháy. Lính cứu hỏa từ các khu vực lân cận cũng được huy động hỗ trợ.

Có ít nhất ba xe cứu hỏa được đưa đến hiện trường. Lính cứu hỏa phải leo lên nóc cửa hàng LD Auto Service để xịt vòi rồng dập tắt đám cháy.

Giới chức địa phương cho biết đám cháy được khống chế vào khoảng 18h ngày 23-1. Ảnh: Cơ quan cứu hỏa quận Cam.


Lực lượng chức năng dần kiểm soát được tình hình vào khoảng 17h30 cùng ngày. Giới chức địa phương cho biết phần lớn đám cháy đã được dập tắt và khống chế phạm vi lan rộng vào lúc 18h.

Cơ quan chữa cháy địa phương chưa công bố thông tin về nguyên nhân và mức độ thiệt hại của vụ việc. Tuy nhiên, ít nhất một lính cứu hỏa bị thương nhẹ. Một phần lớn của khu mua sắm đã cháy rụi, theo Fox 11 Los Angeles.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại thương xá Phước Lộc Thọ của người Việt ở quận Cam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.