Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuối tiêu hồng Viba

Tuyền Lâm| 06/12/2020 08:05

(HNM) - Chuối tiêu hồng mang thương hiệu Viba do Công ty TNHH Nông nghiệp Viba (địa chỉ tại xóm Tân Sơn, xã Trung Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) sản xuất và chế biến. Đây là loại chuối được áp dụng kỹ thuật cấy mô (Non-GMO) từ giống chuối tiêu hồng, cho sản phẩm đạt chất lượng cao, đồng đều, có mẫu mã đẹp.

Sản phẩm chuối Viba được trồng tại huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên và huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình trên nền đất, nước đạt tiêu chuẩn của bộ Tiêu chuẩn kỹ thuật thực hành sản xuất an toàn VietGap. Cây chuối cấy mô Viba sinh trưởng và cho trái trong khoảng thời gian 10-12 tháng. Đặc biệt, chuối Viba có thể trồng và cho thu hoạch quanh năm. Trái chuối Viba sau khi thu hoạch được sơ chế, bảo quản trong phòng lạnh với nhiệt độ thấp. Phòng rấm chuối Viba được kiểm soát nghiêm ngặt các yếu tố môi trường, độ ẩm, nhiệt độ. Với thiết bị phòng rấm nhập khẩu từ Mỹ, sản phẩm chuối Viba sẽ được rấm theo phương pháp an toàn.

Sản phẩm chuối Viba chất lượng cao đã được đăng ký bảo hộ tại Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ). Chuối Viba cũng được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp giấy kiểm nghiệm Quatest với sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Chuối Viba được bán tại các hệ thống bán lẻ như: Siêu thị Vinmart, Coopmart, Tmart…; chuỗi thực phẩm sạch, cửa hàng trái cây như: Sói Biển, Bác Tôm, Biggreen, Cleverfood...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chuối tiêu hồng Viba

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.