Theo dõi Báo Hànộimới trên

Twitter đã cho phép đăng nhập bằng tài khoản Google và Apple ID

Hoàng Linh| 04/08/2021 15:38

(HNMO) - Twitter vừa bổ sung hai phương thức mới cho phép người dùng đăng nhập vào tài khoản của mình thông qua tài khoản Google hoặc Apple.

Đăng nhập Twitter bằng các tài khoản Google và Apple.

Thay đổi này áp dụng cho cả nền tảng web và nền tảng di động của Twitter. Với những người dùng iPhone, iPad, việc Twitter hỗ trợ Apple ID cũng đồng nghĩa công cụ đăng nhập Sign in with Apple đã có thể sử dụng thoải mái. 

Bên cạnh việc cho phép người dùng đăng nhập, các tài khoản Google và Apple cũng có thể được sử dụng để tạo tài khoản Twitter mới. Trong số này, tài khoản Apple là lựa chọn tiện dụng hơn.

Kể từ năm 2019, Apple đã giới thiệu chức năng đăng nhập chéo cho phép sử dụng tài khoản Apple ID để sử dụng các dịch vụ của Google và Facebook. 

Sign in with Apple cũng được quảng bá có thể chặn các công cụ giám sát hành vi người dùng và cho phép ẩn email bằng cách tạo địa chỉ thư tín ảo, sau đó thông qua hòm thư ảo này để chuyển tiếp (forward) mọi thông điệp từ ứng dụng và các dịch vụ tới hòm thư chính của người dùng. 

Cùng ngày, Twitter cũng công bố hợp tác với hãng tin AP và Reuters để các đội quản lý nội dung của mạng xã hội này có thể cung cấp thông tin chính xác hơn tới người dùng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Twitter đã cho phép đăng nhập bằng tài khoản Google và Apple ID

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.