Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc triển lãm mô tô xe máy lớn nhất Việt Nam 2017

Hà Phạm| 04/05/2017 17:05

(HNMO) - Ngày 4-5, tại TP Hồ Chí Minh, triển lãm mô tô xe máy Việt Nam (VMCS 2017) chính thức mở màn với chương trình tham quan dành riêng cho báo chí tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC).


Mẫu mô tô xe máy phiên bản mới nhất được trưng bày tại triển lãm 2017.


Mang thông điệp “Free Your Wheels - Tự do bứt phá”, triển lãm được kỳ vọng tạo bước phát triển đột phá cho ngành công nghiệp mô tô, xe máy trong bối cảnh Việt Nam đang là thị trường xe máy lớn thứ 4 trên thế giới.

Trên diện tích trưng bày gần 10.000 m2, hàng trăm mẫu xe đa dạng các phân khúc, từ xe thương mại, thể thao, phân khối lớn, đến các mẫu xe lý tưởng của 10 thương hiệu mô tô, xe máy hàng đầu gồm: Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và 5 nhà nhập khẩu chính hãng là: Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley-Davidson, sẽ mang đến cho khách hàng Việt cái nhìn toàn cảnh về xu hướng sản phẩm trong nước lẫn quốc tế.

Cùng với đó, sự góp mặt của 55 thương hiệu trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, linh-phụ kiện, phụ tùng… sẽ giúp khách tham quan được thưởng thức trọn vẹn một không gian triển lãm chuyên nghiệp và đẳng cấp. Trong đó, phải kể đến sự tham gia của nhiều thương hiệu nước ngoài như: Motul, Bosch, Caltex, Total, Pinaco, HD Saigon…

Ngoài ra, những màn trình diễn mô tô nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross) và chương trình lái thử xe mới của Yamaha Motor Việt Nam là điểm nhấn tại khu vực bên ngoài triển lãm.

Theo Ban tổ chức, từ 16h chiều 4-5, triển lãm chính thức mở cửa đón công chúng tham quan và sẽ tiếp tục đón khách từ 9h đến 20h trong 3 ngày tiếp theo (từ ngày 5 đến 7-5). Vé tham dự được bán trực tiếp tại cửa triển lãm trong những ngày diễn ra sự kiện với mức 20.000 đồng/vé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc triển lãm mô tô xe máy lớn nhất Việt Nam 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.