Theo dõi Báo Hànộimới trên

Audi Việt Nam triệu hồi xe A4 và A5 Sportback vì lỗi nội thất nhỏ

Nguyễn Thúc| 16/04/2018 11:29

(HNMO) - Trong quá trình giám sát chất lượng sản phẩm, vốn được tiến hành liên tục, AUDI AG (Đức) đã phát hiện ra trên một số xe dòng AUDI A4 và A5 Sportback, lớp keo kết dính giữa nẹp chỉ (mạ crom) và ốp lưới của loa ở vị trí cửa xe không đạt chất lượng yêu cầu.


Theo mô tả, sau một thời gian sử dụng, phần nẹp (mạ crom) trên màn lưới của loa có thể bị lỏng và rơi ra. Vì vậy, Audi AG đã yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan và tiến hành triệu hồi tại hệ thống Đại lý Audi trên toàn thế giới.

Về phần mình, Audi Việt Nam cho biết sẽ bắt đầu thực hiện triệu hồi mẫu xe Audi A4 và Audi A5 Sportback được sản xuất từ tháng 10-2014 đến 10-2017 để kiểm tra, thay thế nẹp chỉ crom ốp loa cửa với tổng thời gian khoảng 30 phút cho mỗi xe. Thời gian triệu hồi diễn ra từ nay đến hết ngày 31-12-2019.

Các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Audi Việt Nam sẽ liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe. Việc kiểm tra và thay thế này là hoàn toàn miễn phí. Audi Việt Nam cho biết đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.

Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của công ty AUDI về cơ bản thuộc trách nhiệm của các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, nếu khách hàng mang xe tới các trạm Dịch vụ của Audi Việt Nam sẽ được hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra và sửa chữa khi được sự chấp thuận từ Audi AG (cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe thuộc diện Ngoại giao).

Tới nay, chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng. Mẫu xe Audi A4 và A5 Sportback vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Audi Việt Nam triệu hồi xe A4 và A5 Sportback vì lỗi nội thất nhỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.