Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bloomberg: Apple sẽ ra mắt iPad Pro, MacBook Air mới vào tuần tới

Theo VIỆT ĐỨC (VIETNAM+)| 28/10/2018 08:31

Theo Bloomberg, Apple sẽ công bố các phiên bản cập nhật mới của máy tính bảng iPad Pro với cổng kết nối USB-C, MacBook Air và Mac Mini trong sự kiện diễn ra ngày 30-10 tới.

(Nguồn: The Verge)


Tất cả những thiết bị mới này đều đã được đồn đại trước đây và nay nhà báo công nghệ uy tín Mark Gurman của Bloomberg là người "xác nhận" những gì chúng ta sẽ thấy trong sự kiện sắp tới.

Gurman khẳng định như tin đồn trước đó rằng iPad Pro - có thể có hai kích cỡ màn hình - sẽ được thiết kế lại, với một màn hình tràn viền, Face ID và cổng USB-C. Trong những thay đổi trên, việc iPad được trang bị cổng USB-C sẽ là thay đổi lớn đáng chú ý nhất, vì nó sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple chuyển dịch từ cổng kết nối Lightning độc quyền của mình để ủng hộ chuẩn kết nối USB-C ngày càng phổ biến.

Mẫu iPad mới sẽ loại bỏ nút "home" và được trang bị một chip đồ họa do Apple sản xuất - một điều chưa từng có trong các mẫu iPad trước đây.

Có lẽ thú vị hơn nữa là tin tức về mẫu máy tính kế nhiệm MacBook Air với màn hình độ phân giải cao. Hiện vẫn chưa rõ thông tin chính xác về mẫu máy tính này, như liệu nó có thiết kế bề ngoài như MacBook Air hiện nay hay không, cũng như thương hiệu MacBook Air có còn tồn tại? Nhưng rõ ràng là một số tính năng cập nhật rất cần thiết cho dòng máy tính xách tay này sẽ ra mắt trong sự kiện sắp tới.

Theo Bloomberg, mẫu máy tính mới sẽ có màn hình 13inch.

Những người yêu thích dòng máy tính Mac Mini cũng dành sự quan tâm của mình cho sự kiện sắp tới khi dòng máy tính tưởng như bị Apple bỏ quên này sẽ nhận được bản cập nhật đặc biệt lần đầu tiên kể từ năm 2014.

Theo Bloomberg, phiên bản cập nhật của Mac Mini sẽ có bộ vi xử lý mới và một số tính năng khác dành cho người dùng chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bloomberg: Apple sẽ ra mắt iPad Pro, MacBook Air mới vào tuần tới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.