Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt chiếc tivi có thể gập và cuộn đầu tiên trên thế giới

T. Minh| 08/01/2019 15:54

(HNMO) - Tập đoàn LG Electronics Inc. vừa giới thiệu các mẫu TV ThinQ AI 2019 với công nghệ mới nhất của năm 2019. Đây là chiếc tivi OLED đầu tiên trên thế giới có thể gập và cuộn lại dễ dàng chỉ bằng một nút bấm.

LG OLED R9 - Tivi có thể gập cuộn đầu tiên trên thế giới.


Tại CES 2019, LG tiếp tục mang đến những đột phá mới dựa trên tinh hoa của công nghệ OLED tiên tiến nhất, đưa thiết kế TV lên một tầm cao mới với chiếc TV OLED cuộn đầu tiên trên thế giới - LG OLED R9 kích thước 65 inch.

Màn hình TV có thể cuộn lên xuống chỉ bằng một nút bấm. LG OLED R9 có 3 chế độ xem khác nhau Full view - (xem toàn màn hình), Line view - (xem một phần màn hình) và Zero view (cuộn màn hình xuống).

Ở chế độ Full view (xem toàn màn hình), người dùng có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời trên màn hình 65 inch với độ tương phản, sắc nét và chân thực của công nghệ TV OLED từ LG.

Ở chế độ xem Line view (một phần màn hình), màn hình TV được cuộn xuống một phần, người dùng vẫn có thể quản lý các tác vụ như xem giờ, xem ảnh gia đình hay nghe nhạc được chia sẻ từ smartphone hay kiểm tra thời tiết…

Còn ở chế độ Zero view (cuộn màn hình xuống), R9 được cuộn hết xuống phần chân đế, trả lại sự thông thoáng cho không gian. Dù màn hình đã ẩn khỏi chế độ xem, người dùng vẫn có thể nghe nhạc và các nội dung audio phát ra từ hệ thống âm thanh Dolby Atmos 4.2 cao cấp ở phía trước TV.

Bên cạnh tính năng mở hoặc đóng lại hoàn toàn, sáng chế mới này còn có thể giữ lại một phần nhỏ màn hình theo chế độ "Line mode", giúp người sử dụng có thể điều khiển nhạc, điều khiển hiển thị đồng hồ hoặc các hình ảnh gia đình.

Ngoài ra, các dòng TV OLED 2019 sẽ được trang bị chip xử lý thông minh α9 (Alpha 9) thế hệ thứ 2, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh với thuật toán học sâu (Deep Learning) được phát triển từ cơ sở dữ liệu vô cùng lớn với hơn một triệu dữ liệu hình ảnh, có khả năng tự động nhận diện và phân tích chất lượng của nguồn nội dung và tối ưu hóa hình ảnh đầu ra.

Các dòng TV ThinQ AI 2019 của LG cũng được hỗ trợ Apple AirPlay 2 và HomeKit, cho phép người dùng dễ dàng phát video từ iTunes và các ứng dụng video, nhạc, ảnh trực tiếp từ thiết bị Apple sang TV và điều khiển TV bằng cách sử dụng ứng dụng Home hoặc ra lệnh cho trợ lý ảo Siri.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chiếc tivi có thể gập và cuộn đầu tiên trên thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.