Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung Galaxy S10 sẽ có mặt vào cuối tháng 2 với ba biến thể khác nhau

Hoàng Linh| 11/01/2019 11:51

(HNMO) - Samsung vừa công bố chính thức lịch trình của sự kiện Unpacked năm 2019, dự kiến diễn ra tại San Francisco (Mỹ).

Giấy mời sự kiện Unpacked 2019 mà Samsung đã phát đi.


Theo đó, Unpacked 2019 sẽ diễn ra lúc 11h ngày 20-2 tới (tức 2h ngày 21-2 theo giờ Việt Nam). Đây là sự kiện thường niên quan trọng bậc nhất của hãng điện tử Hàn Quốc.

Hình ảnh từ thư mời mà Samsung phát đi cũng giúp những người yêu công nghệ dễ dàng đoán ra ý đồ của hãng trong sự kiện lần này. Với số 10 in nổi bật, sự ra mắt của Galaxy S10 hoàn toàn mới là điều chắc chắn.

Tới nay, những thông tin hé lộ cho thấy thế hệ mới của chiếc điện thoại Samsung đầu bảng này sẽ có ba biến thể khác nhau. Trong đó, gương mặt mới là Galaxy S10 Lite (hoặc E) sẽ không có cảm biến vân tay dưới màn hình, mà vẫn sử dụng cảm biến phía sau máy như thường lệ.

Mẫu máy có màn hình 5,8 inch này (bé hơn so với 6,1 inch của S10 và 6,4 inch của S10 Plus) sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPhone XR của Apple. Galaxy S10 E và S10 chỉ có máy ảnh đơn ở mặt trước, trong khi S10 Plus sẽ có máy ảnh kép tại đây (cùng cụm máy ảnh 4 ống kính ở mặt sau).

Theo Thời báo phố Wall, Samsung cũng sẽ trình diễn một mẫu điện thoại màn hình gập với đầy đủ chức năng.

Tuy nhiên, hãng sẽ chưa bán ra thị trường sản phẩm này ngay sau sự kiện. Việc trình diễn máy sẽ giúp Samsung không chỉ khẳng định vị thế trong cuộc chơi điện thoại màn hình gập mới, mà cũng cho phép “khoe” với người tiêu dùng những bước tiến mới đã đạt được sau lần trình diễn gần nhất tại Mobile World Congress 2018 (tại Barcelona).

Nhận định này cũng khá phù hợp với thiệp mời, khi số 0 trong số 10 được cách điệu, thể hiện hình ảnh chiếc điện thoại có thể gấp đôi lại.

Chiếc điện thoại gập mà Samsung từng “khoe” theo cách đầy bí ẩn trong MWC 2017.


Một số nhận định cũng cho rằng Samsung có thể sẽ ghi dấu ấn tham gia cuộc chơi 5G tại Unpacked 2019, thông qua việc tung ra biến thể Galaxy S10 hỗ trợ chuẩn viễn thông mới này. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng hãng có thể sẽ dời lại hoạt động này tới Mobile World Congress 2019, bởi đây là thời điểm thích hợp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy S10 sẽ có mặt vào cuối tháng 2 với ba biến thể khác nhau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.