Theo dõi Báo Hànộimới trên

BMW hé lộ hình ảnh về M850i xDrive phiên bản giới hạn First Edition

Hoàng Linh| 04/02/2019 11:54

(HNMO) - BMW vừa hé lộ một số hình ảnh về phiên bản giới hạn đầu tiên của chiếc xe thể thao Series 8. Với tên gọi M850i xDrive First Edition, sẽ chỉ có 400 chiếc tới tay người dùng trên khắp thế giới.



So với thiết kế của M850i xDrive “thường”, bản giới hạn có nhiều thay đổi ở cả nội và ngoại thất. Tuy nhiên, động cơ xe sẽ vẫn là loại V8 tăng áp kép, dung tích 4,4L, được tối ưu hóa để sinh công suất 523 mã lực và mô men xoắn cực đại 750 Nm. Toàn bộ lực kéo này được truyền xuống bánh qua hộp số tự động 8 cấp.


Phiên bản First Edition của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Porsche Panamera dòng hiệu năng cao cũng sở hữu màu sơn ánh kim mới mà BMW gọi tên là “Frozen Barcelona Blue”, song song với màu lưới ca lăng quả thận kép mới. Xe cũng được trang bị vành hợp kim 20 inch với thiết kế đặc biệt, đuôi ống xả màu đen. Người dùng có thể nâng cấp nóc xe bằng vật liệu sợi carbon hoặc bổ sung gói phụ kiện với cùng loại vật liệu siêu bền nhẹ này nếu muốn.

Bên trong khoang lái, M850i xDrive First Edition sở hữu nội thất với hai tông trắng, xanh phối hợp. Vô lăng và trần xe đều được phủ da Alcantara sắc xanh “Night Blue”. Tương tự như nhiều mẫu giới hạn khác, biểu tượng First Edition được bố trí ở khắp mọi nơi.

Theo thông tin được công bố, toàn bộ 400 chiếc M850i xDrive First Edition sẽ được BMW sản xuất tại nhà máy Dingolfing trong khoảng từ tháng 4 tới tháng 6 tới.

Hiện tại, mức giá của xe chưa được công bố, nhưng chắc chắn nó sẽ cao hơn so với phiên bản M850i xDrive Coupé tiêu chuẩn (hiện ở ngưỡng 111.900 USD tại thị trường nước ngoài).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW hé lộ hình ảnh về M850i xDrive phiên bản giới hạn First Edition

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.