Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức đường dây nóng tiếp nhận khiếu nại về chuyển mạng giữ số

Thanh Hà| 25/02/2019 07:22

(HNM) - Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) sẽ tổ chức đường dây nóng tiếp nhận khiếu nại về các vấn đề liên quan đến dịch vụ chuyển mạng giữ số qua đầu số 1900.


Trong trường hợp các doanh nghiệp có tỷ lệ chuyển mạng thành công thấp, Cục Viễn thông sẽ kiến nghị lãnh đạo Bộ tổ chức thanh tra việc triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số. Thông tin trên được Cục Viễn thông đưa ra nhằm hạn chế việc các nhà mạng gây khó cho khách hàng chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao khi sau 3 tháng triển khai, chỉ có 68.802 thuê bao (tỷ lệ 59,73%) trong tổng số 115.185 thuê bao đăng ký được chuyển mạng thành công.

Tuy nhiên, Cục Viễn thông yêu cầu các nhà mạng tuyên truyền cho người sử dụng, trước khi đăng ký dịch vụ chuyển mạng cần tra cứu tình trạng thuê bao đang sử dụng có đáp ứng điều kiện chuyển mạng bằng cách gửi tin nhắn đến 1414; tra cứu trên trang web; gọi điện đến tổng đài tư vấn... Đây là cách làm để tránh xảy ra những thắc mắc hoặc phải thực hiện đăng ký chuyển mạng nhiều lần mới thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức đường dây nóng tiếp nhận khiếu nại về chuyển mạng giữ số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.