Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 ôtô đáng tin cậy nhất năm 2019, đa số là xe Nhật

Theo Zing| 25/02/2019 11:45

Khảo sát từ 470.000 xe tại 17 khu vực khác nhau trên thế giới, tạp chí Consumer Reports vừa công bố BXH 10 ôtô đáng tin cậy nhất năm 2019, chiếm đa số trong đó là các mẫu xe Nhật.


10. Mazda CX-5: Không gian có phần chật hẹp, nhưng cảm giác lái mượt mà, khả năng xử lý nhanh nhạy cùng hàng loạt tính năng an toàn vẫn giúp CX-5 trở thành một trong những cái tên đáng tin cậy hàng đầu trong phân khúc crossover cỡ trung.


9. Lexus NX: Không sở hữu không gian thoải mái như những người anh em khác cùng thương hiệu Lexus, nhưng NX vẫn ghi điểm nhờ hệ truyền động tốt, đặc biệt là bản NX300h dùng động cơ hybrid được đánh giá là một trong những chiếc SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường.


8. Honda Fit: Còn có tên gọi khác là Jazz ở một số thị trường, Fit luôn là mẫu xe hàng đầu trong việc đáp ứng những chức năng đặt ra trong thiết kế. Xe gây ấn tượng với ghế “Magic Seat” rất linh động trong việc sử dụng hàng ngày, cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu.


7. Kia Sedona: Sedona là mẫu MPV có không gian nội thất rộng rãi bậc nhất trong phân khúc, với sức chứa tối đa lên tới 11 người. Hàng ghế sau của xe có thể gập phẳng hoặc tháo rời để mở rộng không gian chứa đồ. Sedona dùng động cơ V6 3.3L kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, cho công suất 276 mã lực.


6. Mazda6: Đại diện thứ hai của Mazda trong danh sách sở hữu đường nét thiết kế trẻ trung, năng động và cảm giác lái êm ái. Ở phiên bản mới, khả năng chống ồn của xe cũng được cải thiện nhờ việc gia tăng vật liệu cách âm và cửa kính được làm dày hơn.


5. Toyota Prius: Được xem là một trong những mẫu xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường hiện nay, Prius chỉ tiêu hao khoảng 4,7 lít/100 km trên chu trình kết hợp. Khả năng xử lý và cách âm của xe cũng được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước.


4. Subaru Crosstrek: Crosstrek hay còn gọi là XV, đã mang tới rất nhiều thành công cho Subaru trong vài năm trở lại đây. Crosstrek là lựa chọn hoàn hảo với những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu crossover nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu để dễ dàng di chuyển trong nội thành.


3. Toyota Prius Prime: Là phiên bản động cơ lai plug-in hybrid của Prius, Prius Prime có thể hoàn thành quãng đường 37 km khi sử dụng độc lập động cơ điện. Chỉ mất 2 tiếng để sạc đầy bộ pin của xe với đường điện 240V. Tuy vậy, Prius Prime có nhược điểm là hệ thống giải trí thiếu trực quan và cabin tương đối chật hẹp, chỉ đủ cho 4 người ngồi.


2. Lincoln Continental: Mẫu sedan đầu bảng của Lincoln được đánh giá cao bởi sự sang trọng, hiện đại đậm chất Mỹ. Nội thất xe rộng rãi, sử dụng các vật liệu đắt tiền và tích hợp nhiều công nghệ để đáp ứng nhu cầu của người dùng.


1. Toyota Prius C: Thành viên nhỏ nhất trong gia đình Prius chiếm trọn sự tin cậy của người dùng với mức tiêu thụ nhiên liệu đáng ngưỡng mộ - trung bình 6,3 lít/100 km. Tuy nhiên, mẫu xe đô thị này vẫn tồn tại một số hạn chế như vật liệu trang trí nội thất tạo cảm giác rẻ tiền hay khoang chứa đồ hẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 ôtô đáng tin cậy nhất năm 2019, đa số là xe Nhật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.