Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinFast giao những chiếc Fadil đầu tiên tới tay người tiêu dùng

Hoàng Linh| 17/06/2019 21:12

(HNMO) - Ngày 17-6, VinFast đã chính thức giao những chiếc Fadil đầu tiên tới tay người tiêu dùng tại Thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Những chiếc Fadil tới tay người tiêu dùng Hà Nội tại sự kiện bàn giao xe được tổ chức ở sân vận động Mỹ Đình.


Theo số liệu thống kê, có khoảng 650 chiếc Fadil được giao chỉ trong vòng một ngày. VinFast cũng tổ chức hướng dẫn sử dụng xe chi tiết, tư vấn tại chỗ cho khách hàng về các chương trình hỗ trợ tài chính, bảo hiểm và chính sách hậu mãi khi mua sản phẩm.

Người tiêu dùng quan tâm đến những ô tô thương hiệu Việt đầu tiên này cũng có thể lái thử ngay tại khu vực bàn giao xe.

Dù được giới thiệu sau các đàn anh Lux, Fadil lại là thương hiệu ô tô đầu tiên của VinFast được bàn giao đến khách hàng, thuộc phân khúc xe đô thị đa dụng.

Xe được trang bị động cơ 1,4L cho 98 mã lực, hộp số tự động vô cấp CVT cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm 6 túi khí, công nghệ phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)...

Những người nhận xe được tư vấn tại chỗ rất chi tiết về các tính năng trang bị.


Hiện tại, VinFast Fadil đang được bán với mức giá ưu đãi 394 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình đã được công bố, kể từ ngày 1-9-2019, giá xe Fadil sẽ có mức giá 465 triệu đồng. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VinFast giao những chiếc Fadil đầu tiên tới tay người tiêu dùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.