Theo dõi Báo Hànộimới trên

HOT SUMMER - Trải nghiệm 4K miễn phí trên truyền hình MyTV

Anh Phương| 28/06/2019 11:02

Với mong muốn mang tới cho khán giả cơ hội trải nghiệm những chương trình truyền hình với chất lượng hình ảnh tốt hơn từ 1-6-2019 truyền hình MyTV chính thức công bố thử nghiệm công nghệ truyền hình 4K.

Công nghệ hình ảnh 4K từ lâu đã được các "ông lớn" công nghệ quan tâm và cho ra đời nhiều dòng TV thế hệ mới, giúp người xem trải nghiệm hình ảnh siêu nét. Rất nhiều gia đình người Việt đã sở hữu TV 4K ngay tại phòng khách. Người dùng không chỉ có những yêu cầu cao về nội dung của các gameshow hay phim ảnh, mà chất lượng truyền tải hình ảnh cũng được chú trọng. Truyền hình 4K hiển thị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh (gấp 4 lần độ phân giải Full HD khoảng 2,1 triệu điểm ảnh), tự tin mang đến người dùng những hình ảnh có độ nét vượt trội ngay cả những chi tiết nhỏ nhất, đặc biệt khi xem trên màn hình lớn.


Tại thị trường trong nước, khoảng 1/3 mẫu mã TV đang bán đã sở hữu màn hình độ phân giải 4K UltraHD. Hầu hết các dòng TV trung và cao cấp của các hãng lớn như LG, Sony hay Samsung đã là 4K chứ không còn là Full HD. Độ phân giải siêu nét cũng ngày càng đa dạng hơn trước, khi các mẫu TV kích thước chỉ 43 inch đã hỗ trợ, chứ không chỉ cỡ lớn như 55 hay 65 inch trở lên. Tuy nhiên, nội dung 4K để người dùng có thể tận dụng được công nghệ mới của TV lại chưa nhiều.

Bắt kịp xu thế truyền hình trong tương lai, MyTV đã đầu tư vào hạ tầng và kho nội dung chất lượng 4K, nhằm mang tới trải nghiệm mới cho khách hàng. Nội dung 4K được MyTV đưa vào thử nghiệm gồm 2 kênh truyền hình FashionTV4K (số hiệu 23); Love Nature 4K (số hiệu 21) và kho VoD 4K tại chuyên mục phim truyện.


Love Nature 4K là một trong số ít những kênh truyền hình đầu tiên trên thế giới phát sóng 100% thời lượng là nội dung 4K. Với tiêu chí “Yêu thiên nhiên”, Love Nature 4K sẽ mang thế giới thiên nhiên sống động đến với khán giả, đồng thời, cũng mang khán giả đến với những miền đất mới lạ, khám phá thế giới động vật vô cùng xinh đẹp và sống động, kỳ thú trên khắp hành tinh.

Fashion TV là kênh truyền hình về thời trang cung cấp các chương trình về tuần lễ thời trang, những thước phim về thời trang, các thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới.


Được biết, trong thời gian tới, MyTV sẽ tiếp tục đầu tư thêm nhiều nội dung chất lượng cao 4K để thỏa mãn nhu cầu của đông đảo người dùng.

Để trải nghiệm các nội dung 4K trên MyTV, khách hàng chỉ cần sở hữu một chiếc tivi 4K dòng Samsung TV hoặc Android TV và đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV. Khách hàng được trải nghiệm miễn phí toàn bộ nội dung 4K này trong 3 tháng kể từ ngày 1-6-2019. Đăng ký lắp đặt truyền hình MyTV, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website: http://kinhdoanh.hanoi.vnpt.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HOT SUMMER - Trải nghiệm 4K miễn phí trên truyền hình MyTV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.