Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người dân Hà Nội trải nghiệm công nghệ Đài Loan tại Taiwan Expo 2019

Nguyễn Thúc| 08/08/2019 19:50

(HNMO) - Ngày 8-8, Triển lãm Thương mại sản phẩm Đài Loan (Taiwan Expo 2019), do Cục Ngoại Thương Đài Loan (Trung Quốc) và Hiệp hội Xúc tiến thương mại Đài Loan (TAITRA) phối hợp tổ chức, đã khai mạc tại Hà Nội.

Được tổ chức từ ngày 8 đến 10-8, Taiwan Expo 2019 có quy mô 230 gian hàng của 120 đơn vị nổi bật nhất Đài Loan, với mục tiêu thúc đẩy hợp tác thương mại điện tử giữa Đài Loan và Việt Nam. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi sự kiện được tổ chức tại Hà Nội, sau nhiều năm diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 

Tại triển lãm năm nay, những công nghệ tiên tiến nhất của Đài Loan đã được giới thiệu với chín khu trưng bày có chủ đề riêng biệt, gồm: Các sản phẩm công nghệ thông tin và giải pháp thông minh nổi bật; khu vực khởi nghiệp Đài Loan giới thiệu về những người đi đầu trong lĩnh vực này; khu gian hàng y tế Đài Loan tích hợp công nghệ thông minh, các đổi mới đáng kinh ngạc vào các dịch vụ y tế...

Bên cạnh các giải pháp quy mô lớn, triển lãm cũng nhắm tới việc mang đến cho khách tham quan cái nhìn toàn diện về bảo vệ môi trường, thông minh, sáng tạo, các ứng dụng kỹ thuật giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, qua đó khẳng định sự tăng trưởng vượt bậc của ngành công nghệ sản xuất thiết bị gia dụng thông minh đa tiện ích.

Một số hình ảnh tại sự kiện Taiwan Expo 2019:

Theo ghi nhận của phóng viên, giới trẻ chiếm số đông tại triển lãm do thị hiếu đối với nhiều sản phẩm tiêu dùng của Đài Loan.

Một bạn trẻ trải nghiệm công nghệ giải trí thực tại ảo.

Khách tham quan triển lãm tìm hiểu các sản phẩm đèn gia dụng ứng dụng công nghệ chiếu sáng LED. 

Gian trưng bày của Computex, vốn là triển lãm công nghệ thông tin lớn nhất thế giới, được tổ chức thường niên tại Đài Bắc.

Taiwan Expo 2019 sẽ diễn ra tới hết ngày 10-8.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân Hà Nội trải nghiệm công nghệ Đài Loan tại Taiwan Expo 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.